"ศาลาเฉลิมกรุง...สืบสานตำนานเพลง" ครั้งที่ 2 รับสมัครผู้เข้าประกวดร้องเพลงไทยประทับใจในอดีต

ข่าวทั่วไป Friday May 24, 2002 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--ศาลาเฉลิมกรุง
ศาลาเฉลิมกรุงขอเชิญนักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ที่มีใจรักและมีความสามารถทางด้านการร้องเพลง มาแสดงออกถึงความสามารถในด้านการร้องเพลงไทยประทับใจในอดีต (เพลงไทยสากล) โดยมาสมัครเข้าร่วมประกวดร้องเพลงในโครงการ "ศาลาเฉลิมกรุง..สืบสานตำนานเพลง) ครั้งที่ 2 เปิดขายใบสมัครและรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2545 ทุกวัน เวลา 10.00 - 18.00 น.
คุณสมบัติของผู้สมัคร ชาย-หญิง ตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น - อายุ 30 ปี สามารถออกเสียงภาษาไทยได้อย่างถูกต้องชัดเจนและต้องไม่เป็นนักร้องอาชีพ โดยผู้สมัครต้องเตรียมเอกสารให้พร้อม คือ ภาพถ่ายสีขนาดโปสการ์ด จำนวน 2 รูป สำเนาบัตรประชาชน, เทปบันทึกเสียงร้องตัวอย่างในเพลงที่ประทับใจ 1 เพลง (เลือกจากเพลงที่กำหนดไว้) แนบมาพร้อมกับใบสมัคร โดยศาลาเฉลิมกรุงจะเริ่มทำการคัดเลือกในเดือนตุลาคม ณ เวทีเฉลิมกรุง...เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์การค้า ดิ โอลด์ สยาม พลาซ่า และในรอบตัดสินเดือนพฤศจิกายน ณ เวทีศาลาเฉลิมกรุง การประกวดบรรเลงดนตรีโดยวงเฉลิมราชย์ สำหรับผู้ชนะการประกวดจะได้รับถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี พร้อมด้วยเงินสดและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย และได้รับเชิญร่วมร้องเพลงบนเวที ศาลาเฉลิมกรุงในรายการศาลาเพลง-ศาลาเฉลิมกรุง ร่วมกับนักร้องและศิลปินคุณภาพชื่อดังมากมาย ผู้สมัครทุกท่านจะได้รับการอบรมในเรื่องแนวทางการร้องเพลงที่ถูกต้อง จากศิลปินนักร้องคุณภาพและนักแต่งเพลง เตรียมพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นเป็นนักร้องมืออาชีพที่มีคุณภาพต่อไป
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดต่อขอรับใบสมัครพร้อมยื่นหลักฐานการสมัครได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศาลาเฉลิมกรุง เลขที่ 66 ศาลาเฉลิมกรุง แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200 โทรศัพท์ 0-2224-8747-8, 0-2623-8148.9--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ