รฟม.ปิดการจราจรสื่แยกรัชดา-ลาดพร้าว

ข่าวทั่วไป Tuesday May 28, 2002 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--รฟม.
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) รายงานว่า กิจการร่วมค้าไอโอเอ็น ผู้รับเหมาก่อสร้าง โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล ช่วงห้วยขวาง - บางซื่อ จะดำเนินการติดตั้งคานคอนกรีตช่วงกลางสะพานลอยข้ามแยกรัชดา - ลาดพร้าว ระหว่างเวลา 02.00 - 04.00 น. ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ถึงวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2545 ดังนี้
รถมาจากบางกะปิที่จะมุ่งหน้าไปปากทางลาดพร้าวหรือเลี้ยวขาวไปสี่แยกรัชโยธิน ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนรัชดาภิเษกและไปกลับรถบริเวณหน้าร้านสุขภัณฑ์เซ็นเตอร์
รถมาจากปากทางลาดพร้าวที่จะมุ่งหน้าไปบางกะปิหรือเลี้ยวขาวไปสุทธิสาร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนรัชดาภิเษกและไปกลับรถที่แยกรัชโยธิน
สำหรับความก้าวหน้าของการก่อสร้างสะพานลอยข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าว ซึ่งได้ก่อสร้างมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2544 จนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2545 มีความก้าวหน้าร้อยละ 61.81 คาดว่า จะสามารถก่อสร้างโครงสร้างหลักของสะพานเสร็จ และเปิดใช้งานได้จำนวน 2 ช่องจราจร ตามแผนงานในเดือนสิงหาคม 2545 ส่วนอีก 2 ช่องจราจร มีความจำเป็นต้องปิดไว้เพื่อติดตั้ง เครื่องจักรสำหรับก่อสร้างทางขึ้น|ลงเชื่อมต่ออาคารจอดแล้วจร และ เมื่อเปิดช่องจราจรจำนวน 2 ช่อง เพื่อให้รถแล่นบนสะพานใหม่แล้ว จะมีการรื้อย้ายโครงสร้างสะพานเก่าออก ตามแผนงาน ก่อสร้างสะพานข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าว พร้อมทางขึ้น|ลงเชื่อมอาคารจอดแล้วจรแห่งนี้จะเสร็จสมบูรณ์ประมาณปี 2545--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ