สื่อสากลแนะนำร้านดรีมคาร์ ประดับยนต์ ศูนย์จำหน่าย/ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ ฟีล์มกรองแสง สัญญาณกันขโมย ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 29, 2002 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--สื่อสากล
ดรีมคาร์ ประดับยนต์ ศูนย์จำหน่าย/ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ ฟีล์มกรองแสง สัญญาณกันขโมย ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ รวมทั้งอุปกรณ์ประดับรถยนต์ ชุดแต่งรถ 4WD มีให้เลือกครบครัน เป็นร้านใหญ่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี บริหารงานโดย คุณอภินันท์ วัชระสัมพันธ์ ผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการเครื่องเสียงรถยนต์มานานกว่า 19 ปี เรื่องฝีมือการติดตั้งของทีมช่างในร้าน เป็นที่ยอมรับจากนักเล่น/นักฟังเครื่องเสียงชาวสุราษฎ์ธานีเป็นอย่างดี
ดรีมคาร์ ประดับยนต์ เปิดให้บริการมา 19 ปี พร้อมทีมงานช่างผู้ชำนาญงาน และพนักงานส่วนอื่นอีก 21 คน ช่างทุกคนล้วนมีประสบการณ์อย่างต่ำ 5 ปีขึ้นไป นโยบายของร้านจะเน้นการบริการแบบเป็นกันเอง พนักงานแต่ละแผนกจะแยกออกจากกันเป็นสัดส่วนจึงทำให้งานเป็นระบบ ทางร้านสามารถติดชุดเครื่องเสียงรถยนต์ระดับกลางๆ ได้ประมาณ 5 คัน/วัน เนื่องจากเน้นฝีมือการติดตั้งไม่เน้นปริมาณ ทางร้านจึงไม่รับรถมาก สำหรับบริการหลังการติดตั้งจะรับประกันตามอายุของตัวสินค้า ลูกค้าสามารถนำรถมาตรวจเชคระบบเครื่องเสียงฟรีได้ตลอดอายุการรับประกัน สำหรับนักเล่นที่ติดตั้งมาจากร้านอื่นก็สามารถมาตรวจเชคฟรีได้เช่นกัน หรือนักเล่นท่านใดยังไม่แน่ใจว่าจะจัดชุดแบบไหน ทางร้านก็ยินดีให้คำปรึกษาด้วยความเต็มใจ ส่วนสินค้าในร้านมีให้เลือกอย่างมากมาย นอกจากสินค้าเครื่องเสียงรถยนต์แล้ว ยังมีอุปกรณ์ประดับรถยนต์ทุกชนิด รวมทั้งชุดแต่งรถ 4WD หรือจะเป็นล้อแมก ยางอะไหล่ ทางร้านก็มีให้เลือกกันอย่างมากมาย เรียกได้ว่ามาร้านนี้ที่เดียวก็มีสินค้าให้แต่งกันทั้งคันเลยทีเดียว สินค้าที่ติดตั้งจากร้านออกไปจะมีการรับประกันให้ทุกชิ้น ลูกค้าที่มาใช้บริการจึงวางใจในคุณภาพได้ว่าจะไม่เจอสินค้าลอกเลียนแบบ
สำหรับท่านที่สนใจฝีมือการติดตั้งจากทางร้าน หรือต้องการปรึกษาการจัดชุดเครื่องเสียง ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ดรีมคาร์ ประดับยนต์ เลขที่ 8/47 ถนนดอนนก อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000 โทร. (077) 282-049, 281-505, 286-061 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. หยุดวันอาทิตย์ รับบัตรเครดิทของ วีซา หรือจะผ่อนจากบัตร อิออน ทางร้านก็ยินดีรับ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ