ฟิลิปส์ แนะนำโทรศัพท์มือถือใหม่ "ฟิซีโอ" 3 รุ่นสนองความต้องการทุกกลุ่มผู้บริโภค

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 31, 2002 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)
ด้วยความเป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการในทุกกลุ่มผู้บริโภค และตอกย้ำความเป็น "King of Wireless Communications" บริษัทฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีแถลงข่าวเปิดตัวโทรศัพท์มือถือฟิลิปส์ "ฟิซีโอ" (Fisio) 3 รุ่นใหม่ล่าสุดในระบบ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่พรั่งพร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุดสู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งแถลงแผนการตลาดโดยผู้บริหารระดับสูง ณ Orbit Club สุขุมวิท 26 เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2545
คุณชฎิล จุลินรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัทฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในโลกปัจจุบันที่เป็นยุคแห่งข้อมูลข่าวสารและการติดต่อสื่อสารที่อิสระไร้พรหมแดนนี้ ฟิลิปส์ได้ตระหนักดีถึงความต้องการของผู้บริโภค โดยได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยี่การสื่อสารอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในปีนี้ฟิลิปส์ได้นำโทรศัพท์มือถือ "ฟิซีโอ" (Fisio) ที่ใช้ระบบเชื่อมโยงการสื่อสารความเร็วสูง GPRS และ Bluetooth โดยผู้ใช้สามารถเลือกภาพวอลล์เปเปอร์ หรือสกรีนเซฟเวอร์หน้าจอได้เอง สามารถใช้บริการสื่อสารไร้สายระบบ WAP และยังมีระบบสั่งงานด้วยเสียง หรือ Voice Command และเมนูคารูซัล (Carousel) นับเป็นนวัตกรรมเฉพาะของโทรศัพท์มือถือฟิลิปส์ ที่สามารถอำนวยความสะดวกในการใช้งาน รวมถึงการเข้าถึงเมนูต่างๆได้อย่างสะดวกรวดเร็วสำหรับผู้บริโภคทุกระดับความต้องการทางเทคโนโลยี พร้อมวางตลาดในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งฟิลิปส์มั่นใจว่าจะได้รับการต้อนรับจากผู้บริโภคในปี 2002 เป็นอย่างดี
ในระหว่างการประชุม คุณชฏิลได้กล่าวถึงการนำโทรศัพท์มือถือฟิลิปส์ทั้ง 3 รุ่นออกวางตลาดพร้อมๆกันในครั้งนี้ว่า เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อสนองความต้องการของทุกกลุ่มผู้บริโภคโดยรุ่น ฟิลิปส์ ฟิซีโอ 120 สำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักในดีไซน์โฉบเฉี่ยวและความคุ้มค่าในการจับจ่าย
ฟิลิปส์ ฟิซีโอ 620 สำหรับหนุ่มสาววัยทำงานที่มีสไตล์เฉพาะตัว ด้วยบุคลิกที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ต้องการความแตกต่างจากผู้อื่น และมีความสนใจในเทคโนโลยีที่ทันสมัย ฟิลิปส์ ฟิซีโอ 820 เน้นไปยังหนุ่มสาวทำงานรุ่นใหม่ที่มีความกระฉับกระเฉง ชอบความทันสมัย ความหรูหรามีระดับ เป็นผู้นำทางความคิด รักในเทคโนโลยีสมัยใหม่และให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีสื่อสารในชีวิตประจำวัน
"การแนะนำโทรศัพท์ ทั้ง 3 รุ่นพร้อมกันในครั้งนี้ นับเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของฟิลิปส์ในการที่จะนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพและหลากหลายตรงกับกลุ่มผู้บริโภคให้มากที่สุด นับเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับโทรศัพท์มือถือฟิลิปส์ในการทำตลาดในปี 2002 นี้" คุณชฎิล กล่าว
สำหรับโทรศัพท์มือถือฟิลิปส์ทั้ง 3 รุ่น ในระบบ GSM Advance นี้ จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร 0-23983691-2--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ