กรมการจัดหางาน ได้รับใบรับรองคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9000

ข่าวทั่วไป Thursday July 18, 2002 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--กระทรวงแรงงานฯ
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม เผยภูมิใจกับกรมการจัดหางานจากการได้รับใบรับรองระบบบริหารงานคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9000 เพื่อมาปรับปรุงระบบการจัดหางานในประเทศ
นายเดช บุญ-หลง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม เปิดเผยจากการเป็นประธานรับมอบใบรับรองระบบบริหารคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9000 จากบริษัท เอเจเอ รีจีสตร้าส์ จำกัด ว่า การปฏิรูประบบราชการเป็นนโยบายที่รัฐบาลให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถตรวจสอบการปฏิบัติงานของข้าราชการได้ ซึ่งหน่วยงานภาครัฐจำเป็นต้องมีปฏิรูปบทบาท หน้าที่โครงสร้างกระบวนการทำงานและกลไกการบริหาร ให้มีความโปร่งใส มีประสิทธิภาพ ตลอดจนมีศักยภาพในการนำบริการที่มีคุณภาพสู่ประชาชน ดังนั้นการจัดระบบบริหารคุณภาพ ด้านบริการจัดหางานในประเทศ ตามมาตรฐาน ISO 9000 จึงเป็นแนวทางที่สอดรับกับทิศทางของการปฏิรูประบบราชการ ที่กรมการจัดหางานนำระบบบริหารคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9000 มาปรับปรุงระบบการให้บริการจัดหางาน เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์ด้านการบริการที่สะดวก และรวดเร็ว
นายเดช บุญ - หลง กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้กรมการจัดหางานยังนำระบบบริหารงานคุณภาพด้านบริการจัดหางานในประเทศมาปรับใช้กับการให้บริการแก่ผู้ประกันตน เพื่อเตรียมวางระบบจัดหางานรองรับการประกันการว่างงานในอนาคตอีกด้วย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ