กรุงเทพมหานครประกาศกำหนดวันเวลาสถานที่สอบบรรจุบุคคลเข้ารับราชการฯ

ข่าวทั่วไป Friday July 19, 2002 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--กทม.
นายตลอด จรูญรัตน์ หัวหน้าสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 ประจำปี 2545 จำนวน 7 ตำแหน่ง อัตราว่าง 26 อัตรา โดยแยกเป็น 3 ระดับ ดังนี้ ระดับ 1 มี 3 ตำแหน่ง ได้แก่ เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี 1 เจ้าหน้าที่สื่อสาร 1 และเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล 1 ระดับ 2 มี 3 ตำแหน่ง ได้แก่ เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี 2 เจ้าพนักงานการเกษตร 2 เจ้าพนักงานศูนย์เยาวชน 2 (ผู้นำกิจกรรมศิลปะ) ระดับ 3 มี 1 ตำแหน่ง ได้แก่ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน 3 นั้น
บัดนี้การดำเนินการรับสมัครสอบแข่งขันดังกล่าวได้เสร็จสิ้นแล้ว สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร ขอประกาศกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ สำหรับการสอบข้อเขียนทุกตำแหน่ง ดังนี้ สถานที่สอบ มหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ถนนรามคำแหง เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร วันและเวลาสอบ วันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.45 เวลา 09.00-12.00 น. สอบวิชาความสามารถทั่วไปและวิชาภาษาไทย (ระดับ 1 และระดับ 2) และสอบวิชาความสามารถในการศึกษาวิเคราะห์สรุปเหตุผลและวิชาภาษาไทย (ระดับ 3) เวลา 13.30-16.30 น. สอบวิชาความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง
นายตลอด กล่าวต่อไปว่า สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครจะตรวจกระดาษคำตอบสำหรับข้อสอบ ปรนัยในการสอบดังกล่าวทุกตำแหน่งด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ ผู้เข้าสอบจะต้องใช้ดินสอดำ 2B ขึ้นไป ในการตอบข้อสอบหากใช้วัสดุอื่น เครื่องจะไม่ตรวจกระดาษคำตอบและจะถือว่าผู้นั้นสอบตกในวิชานั้น ทั้งนี้การสอบภาคเช้า ภาคความรู้ความสามารถทั่วไปทุกตำแหน่งห้ามนำเครื่องคิดเลขเข้าห้องสอบ ส่วนภาคบ่าย ภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งอนุญาตให้นำเครื่องคิดเลขเข้าห้องสอบได้เฉพาะตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี 2 และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน 3 สำหรับตำแหน่งเจ้าพนักงานศูนย์เยาวชน 2 (ผู้นำกิจกรรมศิลปะ) สามารถใช้อุปกรณ์ ดังนี้ คือ ดินสอดำ, ยางลบดินสอ, ดินสอแรเงา EE, สีไม้หรือสีเมจิก, วงเวียนและไม้บรรทัด
สำหรับผู้สมัครสอบที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ข้างห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 อาคารใหม่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือตรวจสอบทางเว็บไซต์ WWW.BMA.GO.TH หรือติดต่อด้วยตนเองที่ฝ่ายดำเนินการสอบ กองวางแผนกำลังคนและสรรหา สำนักงาน ก.ก. ชั้น 4 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ได้ทุกวันในเวลาราชการ--จบ--
-นห-

แท็ก ข้าราชการ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ