"ไชน่าดอลล์" เปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่เป็นสาวเผ่าอินเดียนแดง

ข่าวบันเทิง Friday July 26, 2002 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--อังกอร์
หลังจากส่งเพลง "วา-โอ-วา" (Wa-O-Wa) เปิดตัวให้แฟนๆ ได้ฟังกันทางคลื่นวิทยุเป็นเพลงแรกในอัลบั้มใหม่ "ไชน่าดอลล์ ไชน่าแดง" (CHINA DOLLS CHINA แดง) สำหรับ "เบลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล" และ "หว่าหวา-ไพลิน รัตนแสงเสถียร" สองสาวหมวย "ไชน่า ดอลล์" จากสังกัดอังกอร์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ มาวันนี้ก็ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง "เบลล์" และ "หว่าหวา" ได้เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำให้ฟังว่า
"วันนี้เรายกกองถ่ายมาถ่ายทำมิวสิกเพลง "วา-โอ-วา" ที่สตูดิโอ 125 (เหม่งจ๋าย) ซึ่งเป็นเพลงแรกในอัลบั้ม "ไชน่าดอลล์ ไชน่า แดง" ของเรา ซึ่งเรานัดกองถ่ายกันตั้งแต่ตอน 6 โมงเช้าค่ะ กว่าจะได้เริ่มถ่ายกันก็ตอนบ่ายค่ะ (หัวเราะ) เราใช้เวลาในการแต่งตัวรวมทั้งหมด 6 ชั่วโมง เนื่องจากว่าสไตล์การแต่งตัวของเราในเพลงนี้จะออกแนวอินเดียนแดง เพื่อให้เข้ากับชื่ออัลบั้ม "ไชน่าดอลล์ ไชน่า แดง" ซึ่งหลายคนถามมาว่าทำไมถึงต้องเป็น "ไชน่าดอลล์ ไชน่า แดง" ที่มาก็คือเพลงแรก "วา - โอ - วา" ดนตรีจะเป็นแนวชนเผ่าอินเดียแดง ๆ ก็เลยมีการเล่นคำตรงนี้เป็นชื่ออัลบั้ม และที่สำคัญเราอยากให้เพื่อน ๆ ได้เห็นเราสองคนในแบบที่แตกต่างออกไปจากเดิม แต่ยังไงซะความเป็นจีนก็ยังคงมีอยู่ เพราะหน้าเราก็บอกแล้วว่าจีน (หัวเราะ) สำหรับเพลง "วา - โอ -วา" ในฉากเราสองคนจะเป็นลูกสาวของหัวหน้าชนเผ่าอินเดียนแดง ชุดที่เราใส่ก็จะแต่งแบบอินเดียนแดง ใบหน้าและผิวของเราสองคนก็จะถูกเปลี่ยนให้เป็นสีแทนด้วยการทาครีมแทนนิ่ง อย่างทรงผมของเราก็มีการต่อและถักเป็นเปีย แต่ไม่ใช่เฉพาะเราสองคนเท่านั้นที่ต้องแต่งตัวเป็นอินเดียนแดง พี่ ๆ แดนเซอร์ของเราก็แต่งเป็นอินเดียนแดงด้วย ส่วนการถ่ายทำเริ่มต้นก็เป็นซีน ร้องซิง และเต้นแบบฟรีสไตล์ ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ จากนั้นผู้กำกับ พี่โจ้ (กฤษณพงศ์ กระตุฤกษ์) ก็ถ่ายซีนเต้นของพี่ ๆ แดนเซอร์บ้าง และซีนต่อมาพวกเราย้ายมาถ่ายฉากใหม่ คราวนี้ พวกเราต้องขึ้นไปเต้นบนเวที พร้อม ๆ กับพวกพี่ ๆ แดนเซอร์มีการต่อตัวกันด้วย สนุกดีค่ะ เสร็จแล้วต้องเปลี่ยนชุดใหม่ เป็นชุดสีแดง มีหมวกเป็นหมวกอินเดียนแดงที่ยาวมาก เพื่อน ๆ ก็คอยดูกันนะคะว่าท่าเต้นและเสื้อผ้าของเราในแต่ละฉากนั้นจะสนุกเด็ดแค่ไหน"
แฟนเพลงของสองหมวยก็สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอ เพลง "วา - โอ - วา" มิวสิกวิดีโอตัวแรกจากอัลบั้ม "ไชน่าดอลล์ ไชน่า แดง" ของสองสาว "ไชน่า ดอลล์" ซึ่งจะออกอากาศวันแรก ในวันอังคารที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 รายการ TEEN CENTER
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณนุช 0-2669-8868--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ