เชิญลงทะเบียนก่อน 8 สิงหาคม ไมโครซอฟท์จัดงาน เฟซไอที เพื่อผู้บริโภค

ข่าวทั่วไป Wednesday August 7, 2002 08:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
ไมโครซอฟท์จัดงานสัมนา Technet ฟรี ในหัวข้อ "เฟสไอที' เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสผู้ที่อยู่เบื้องหลังการบริหารและดูแลระบบงานไอทีขององค์กรไมโครซอฟท์ในวันที่ 15 สิงหาคม 2545 ที่โรงแรมแชงกรีลา
ภายในงานลูกค้าจะได้พบกับผู้บริหารและดูแลระบบงานไอทีองค์กรของไมโครซอฟท์เองที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่ มีสำนักงานใน 78 ประเทศ มีพนักงานกว่า 50,000 คน และได้เห็นภาพรวมโครงสร้างขององค์กรไอทีของไมโครซอฟท์ การปฏิบัติงานไอทีของไมโครซอฟท์ทั่วโลก เครือข่าย Typology, Enterprise Data Center รวมทั้ง บริการ Messaging Services ส่งข้อความ อีเมลของไมโครซอฟท์เอง ซึ่งจะรวมถึงบทเรียนจากการติดตั้ง เอ็กซ์เชนจ์ 2000 และบัญญัติสิบประการของการบริหารแบบแลกเปลี่ยน (Exchange Management)
หัวข้อสำคัญในงานนี้อีกหัวข้อหนึ่งคือ จะใช้ไมโครซอฟท์อย่างไรให้ปลอดภัย (how does Microsoft stay secure?) และรวมถึงการนำเสนอ Windows .NET Server ด้วย
งาน Technet เฟซไอทีครั้งนี้คาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าและผู้ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของไมโครซอฟท์ผู้ซึ่งจะได้เรียนรู้ว่าเพราะเหตุไรไมโครซอฟท์จึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในทุกระดับได้อย่างสมบูรณ์แบบ
ผู้สนใจติดต่อเข้าร่วมงานได้ฟรี ในวันที่ 15 สิงหาคม 2545 ตั้งแต่เวลา 12.30 - 17.35 น ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแชงกรีลา โดยสามารถลงทะเบียนก่อนวันที่ 8 สิงหาคม 2545 รายละเอียดของการลงทะเบียนติดต่อสอบถามได้ที่โทร 02 682 3065 หรือ www.microsoft.com/thailand-- จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ