โซนี่ อีริคสัน ท้าประลองตลาดโทรศัพท์มือถือ โชว์มือถือรุ่นเด็ดของปีนี้ ในงาน "Sony Ericsson Shaping the Future"

ข่าวบันเทิง Thursday August 8, 2002 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์
โซนี่ อีริคสัน โชว์ความล้ำสมัยของโลกแห่งการสื่อสารไร้สายครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือภายใต้แบรนด์โซนี่ อีริคสันที่จะนำสู่ตลาดในปี 2545 ด้วยคอนเซ็ปต์มัลติมีเดีย ความบันเทิงเต็มรูปแบบ ในรุ่น T68i T200 T300 T600 และ P800 เพื่อตอบสนองความต้องการของคนทันสมัย และครองใจลูกค้าในทุกเซ็กเมนท์ ในงาน "Sony Ericsson Shaping the Future"
นายมณฑล จำนงค์ ผู้จัดการทั่วไป โซนี่ อีริคสัน โมบาล์ย คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอบี สาขาประเทศไทย เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน "Sony Ericsson Shaping the Future" ในครั้งนี้ว่า บริษัทฯ มีความพร้อมในการนำเสนอเทคโนโลยีอันทันสมัยของโลกแห่งการสื่อสารไร้สายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก รวมไปถึงการแนะนำโทรศัพท์มือถือภายใต้แบรนด์โซนี่ อีริคสัน ที่จะนำ เข้าสู่ตลาดภายในปี 2545 เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สาย และผู้นำทางด้านโทรศัพท์มือถือแบบมัลติมีเดียอย่างแท้จริง
ภายในงานมีการจัดแสดงเทคโนโลยีในโลกการสื่อสาร พร้อมทั้งแนะนำโทรศัพท์มือถือโซนี่ อีริคสัน ที่จะทยอยนำเข้าสู่ตลาดในปีนี้ ได้แก่ รุ่น T68i T200 T300 T600 และ P800 ซึ่งแต่ละรุ่นล้วนมีความหลากหลาย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น โดยเฉพาะรุ่น P800 ซึ่งถือว่าเป็นพระเอก ของงาน ด้วยคุณสมบัติอาทิ MMS, VDO player, Bluetooth, JAVA, Color touchscreen (4096 color ) ส่วนรุ่นอื่นๆ ก็จะมีจุดเด่นเฉพาะตัวที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ โดยจะเน้นไปที่การให้โทรศัพท์มือถือเป็นไลฟ์สไตล์ส่วนหนึ่งของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องการให้ โทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์เพื่อสร้างสีสัน และความสนุกสนานให้กับชีวิตประจำวัน ที่สำคัญ งานครั้งนี้จะนำเสนอการสาธิตคุณสมบัติอันโดดเด่นของโทรศัพท์มือถือแต่ละรุ่น รวมไปถึงการใช้
เทคโนโลยีบลูทูธเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Connectivity อาทิ การเชื่อมต่อ กับ PDA, Computer Note book และอุปกรณ์หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ อีริคสัน
นอกเหนือจากการโชว์เทคโนโลยีอันโดดเด่นแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมและเกมส์ต่างๆ พร้อมรับของสมนาคุณอย่างมากมาย และมีการบริการอัพเกรดเครื่องฟรีสำหรับโทรศัพท์มือถืออีริคสัน ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือโซนี่ อีริคสัน ภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นโชคกับของรางวัลจากโซนี่ อีริคสัน
ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงาน Sony Ericsson Shaping the Future ระหว่างวันที่ 6-12 สิงหาคม 2545 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว
โซนี่ อีริคสัน โมบาล์ย คอมมิวนิเคชั่นส์ เอบี คือผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์สื่อสารไร้สายที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทรงพลังสำหรับทุกคน ก่อตั้งขึ้นในปี 2544 โดยการร่วมทุนระหว่างสองบริษัทชั้นนำ คือ Telefonaktiebolaget LM Ericsson และ โซนี่ คอร์ปอเรชั่น โซนี่ อีริคสัน กำเนิดขึ้นเพื่อสร้างสรรค์คุณค่าให้กับลูกค้าด้วยการบุกเบิกแนวทางใหม่ๆ สำหรับการสื่อสารเคลื่อนที่ในรูปแบบมัลติมีเดีย โดยมี สำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงลอนดอน มีพนักงานกว่า 4,000 คนทั่วโลกที่ทำงานอย่างแข็งขันด้านการวิจัย การพัฒนา การออกแบบ การขาย การตลาด การจัดจำหน่าย และงานสนับสนุนต่างๆ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ศุภาดา ใจดี ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
บริษัท สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 33 หรือ 34 โทรสาร 0-2693-6919--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ