"ไอที คลินิก" เสริมความแข็งแกร่งทีมช่างเทคนิคจัดโปรแกรมติวเข้มต่อเนื่องทั้งปี

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 16, 2002 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ศูนย์บริการไอที คลินิก ศูนย์ซ่อมและจำหน่ายคอมพิวเตอร์ครบวงจร เสริมความแข็งแกร่งทีมงาน จัดโปรแกรมติวเข้มช่างเทคนิคประจำศูนย์บริการทุกแห่งทั่วประเทศ หวังเพิ่มศักยภาพในการให้บริการด้านซ่อมและบำรุงอุปกรณ์ไอที ชูจุดแข็งด้านมาตรฐานและการบริการที่ลูกค้ามั่นใจได้
ถนนราษฎร์บูรณะ - นายบุญน้อม งามจรัสศรีวิชัย ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ดูแลในส่วนของธุรกิจแฟรนไชส์ ศูนย์บริการไอที คลินิกกล่าวว่า "เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ในการที่จะรักษามาตรฐานการบริการของศูนย์บริการไอที คลินิก และเป็นการเพิ่มทักษะด้านการซ่อมบำรุงอุปกรณ์ไอทีให้กับช่างเทคนิค ประจำศูนย์บริการไอที คลินิก ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา บริษัทฯ จึงจัดโปรแกรมฝึกอบรมช่างเทคนิคอย่างต่อเนื่อง"
"โดยเฉพาะช่วงเดือนสิงหาคมนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะจัดอบรมให้กับบุคลากรด้านช่างเทคนิคประจำศูนย์บริการไอที คลินิกทุกสาขาทั่วประเทศ ในหัวข้อเรื่องการอัพเดทเทคโนโลยีพรินเตอร์ ทั้งแบบด็อท เมตริกซ์และอิงค์เจ็ต พรินเตอร์ และเรื่องการบริการ ณ สถานที่ (On-Site Service) ใหักับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด"
นายบุญน้อมกล่าวย้ำว่า "บริษัทฯ มีการวางแผนจัดโปรแกรมฝึกอบรมให้กับช่างเทคนิคของศูนย์บริการไอที คลินิกทุกสาขาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการว่าช่างเทคนิคประจำไอที คลินิกแต่ละสาขานั้น มีความรอบรู้และความเชี่ยวชาญในสายงานวิชาช่างซ่อมอุปกรณ์ไอที และผ่านการฝึกอบรมจากทางบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) มาเป็นอย่างดี"
"ศูนย์บริการไอที คลินิกเป็นศูนย์ซ่อมและจำหน่ายคอมพิวเตอร์ ในรูปแบบแฟรนไชส์แห่งเดียวของไทย ซึ่งปัจจุบันเราได้รับการยอมรับจากผู้ที่มาใช้บริการว่าเป็นศูนย์บริการที่มีมาตรฐานในด้านการบริการและราคาเท่าเทียมกันทุกสาขา ดังนั้นลูกค้าที่สนใจจะมาใช้บริการจากทางไอที คลินิก สามารถมั่นใจได้ทั้งในเรื่องคุณภาพของสินค้าและการบริการหลังการขาย"
"นอกจากนี้ ศูนย์บริการไอที คลินิก ยังให้บริการซ่อมสินค้าให้กับลูกค้าที่ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์หรือพรินเตอร์ที่อยู่ในระยะเวลาประกันของแบรนด์ต่างๆ เช่น เอชพี, เอปสัน, เอสวีโอเอ พีซี, โรแลนด์, มัสเท็ค, เอเซอร์ แอปเปิล และเล็กซ์มาร์ก เมื่อเครื่องมีปัญหาก็สามารถนำมาขอรับบริการได้ที่ศูนย์บริการไอที คลินิกทุกสาขาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น" นายบุญน้อมกล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณบุษกร สนธิกร (นก)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
อีเมล์: busakorns@corepeak.com-- จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ