เอสวีโอเอ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน "Southern IT Trade Show"

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 21, 2002 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ กระตุ้นยอดขายจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานแสดงสินค้าและสัมมนาวิชาการ "Southern IT Trade Show" จัดโดยชมรมธุรกิจคอมพิวเตอร์จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 29 - 31 สิงหาคม 2545 ณ โรงแรมเจบี หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวจันทนา ลีลาสงวน ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจช่องทางการจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทฯ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน "Southern IT Trade Show" ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและสัมมนาวิชาการด้านคอมพิวเตอร์ และเทคโนโลยีสารสนเทศของภาคใต้ จัดโดยชมรมธุรกิจคอมพิวเตอร์จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 29 -31 สิงหาคม 2545 ณ โรงแรมเจบี หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา"
การเข้าร่วมงานแสดงสินค้า และสัมมนาวิชาการด้านคอมพิวเตอร์ "Southern IT Trade Show" ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้ร่วมออกบูธบนพื้นที่ 24 ตารางเมตร โดยการนำสินค้าที่ทาง เอสวีโอเอ เป็นผู้ผลิต และตัวแทนจำหน่าย อาทิ เอสวีโอเอ พีซี, เอสวีโอเอ โน้ตบุ๊ก, เอปสัน, เอชพี, สแกนเนอร์ Mustek เข้าร่วมแสดง
"บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษภายในงานคือ เอสวีโอเอ พีซี ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,600 บาท หรือ เอสวีโอเอ โน้ตบุ๊ก ในราคาเริ่มต้นเพียง 46,900 บาท พร้อมแถมของฟรีกลับบ้านอีกมากมาย อาทิ เสื้อแจ็คเก็ต, ม่านบังแดด, กระเป๋าเอกสาร และแก้วน้ำสวยหรู"
นอกจากนี้นางสาวจันทนายังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทฯ มีแผนงานที่จะจัดกิจกรรม และเข้าร่วมงานไอทีในต่างจัดหวัดมากขึ้น เพื่อกระตุ้นยอดขาย และเปิดโอกาสให้ลูกค้าในต่างจังหวัดได้สัมผัสเทคโนโลยีอย่างแท้จริง"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย) ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
อีเมล์ : utsanee@corepeak.com-- จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ