ความสำเร็จแห่งปีของ ออล ซีซั่นส์ เพลส ในการต้อนรับผู้เช่าพื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่

ข่าวทั่วไป Monday August 26, 2002 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--Milan Crosse Partners
ออล ซีซั่นส์ เพลส ได้ต้อนรับ จีอี แคปปิตอล เป็นหนึ่งในผู้เช่าสำนักงานพาณิชย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ การขยายพื้นที่สำนักงานในออล ซีซั่นส์ เพลส ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงตลาดอาคารสำนักงานที่มีคุณภาพระดับเกรดเอกำลังกลับมาเฟื่องฟู
จี อี แคปปิตอล ได้ขยายการเช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มอีก 7,500 ตารางเมตร ณ ซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออล ซีซั่นส์ เพลส ที่ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ขณะนี้ทางซีอาร์ซี ทาวเวอร์ มีผู้เช่าที่เป็นบริษัทชั้นนำระดับสากลมากมาย อย่าง จีอี แคปปิตอล, บาร์เคย์ แบงค์, เครดิต ลียอนเนส์ และ โตโยต้า
มร. เหมา เจอ เฉียว กรรมการบริหาร ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า "การตัดสินใจของจีอี แคปปิตอล ในการขยายพื้นที่อาคารสำนักงานที่ออล ซีซั่นส์ เพลส เป็นการยืนยันว่า ออล ซีซั่นส์ เพลส เป็นสถานที่ที่ดีแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยตั้งแต่เริ่มก่อตั้งโครงการ ออล ซีซั่นส์ เพลส ขึ้นมาได้มีการวางแผนการพัฒนาพื้นที่ ซึ่งมีแนวความคิดที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสากลต่างๆ ไว้ภายในพื้นที่ออล ซีซั่นส์ เพลส แห่งเดียว และในเร็วๆ นี้ ทางออล ซีซั่นส์ เพลส ก็จะทำการเปิดศูนย์การค้า, โรงแรมคอนราด กรุงเทพ และ เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ ซึ่งออล ซีซั่นส์ เพลส มีความภาคภูมิใจอย่างแท้จริงที่ได้ให้บริการลูกค้าด้วยสภาพแวดล้อมที่ดีพร้อม และเป็นสถานที่ที่ให้บริการทางด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างครบครัน"
ซีอาร์ซี ทาวเวอร์ อาคารสำนักงานพาณิชย์เกรดเอ จำนวน 52 ชั้น ด้วยพื้นที่ 63,000 ตารางเมตร และพื้นที่อาคารสำนักงานพาณิชย์ของแคปปิตอล ทาวเวอร์ และ เอ็มไทย ทาวเวอร์ ด้วยพื้นที่อีก 60,000 ตารางเมตร
อีกทั้งออล ซีซั่นส์ แมนชั่น และคอนโดมิเนียม ที่มีทั้งหมด 185 ห้อง ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้จัดลำดับราคาขายใหม่อันใหม่สำหรับกรุงเทพฯ
มร. เอ็ด พินโต ผู้จัดการประจำประเทศไทยบริษัท จีอี แคปปิตอล กล่าวว่า "การขยายพื้นที่สำนักงานพาณิชย์ เพื่อรองรับการพัฒนาแผนงานครั้งใหม่ของ จีอี แคปปิตอล"
มร. เดวิด ซิมิเตอร์ กรรมการบริหารบริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความสำเร็จของการเจรจาระหว่าง ออล ซีซั่นส์ เพลส และ จีอี แคปปิตอล ว่า "การเจรจาตกลงครั้งนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงทำเลที่ตั้งที่ดี แต่ยังแสดงให้เห็นถึงทัศนวิสัยของผู้พัฒนา ออล ซีซั่นส์ เพลส โดยการพัฒนาโครงการต่างๆ อย่างครบวงจรในพื้นที่แห่งเดียว โดยผู้เช่า และผู้อยู่อาศัย ทั้งอาคารสำนักงาน, ศูนย์การค้า, เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์และคอนโดมิเนียม ได้ใช้หลักการพิจารณาทางด้านคุณภาพ และรูปแบบการออกแบบที่ดีพร้อม จึงเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการตัดสินใจของลูกค้าว่าจะเลือกสถานที่ใดในการอยู่อาศัย หรือเป็นสำนักงานพาณิชย์ ดังนั้นจึงเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของ ออล ซีซั่นส์ เพลส"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: วาสนา เลิศพงศ์โสภณ
โทร. 02-676-2509-10, 02-676-2244
โทรสาร. 02-676-2266
E-mail: mcpl@ksc.th.com-- จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ