เอ็นซีซีขอเชิญชมการแสดงสินค้าและนิทรรศการออนไลน์ของเมืองไทยทางอินเทอร์เน็ต

ข่าวทั่วไป Monday August 26, 2002 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--เอ็นซีซี
โครงการ NCC e-Xhibition ( www.nccexhibitiononline.com) เป็นการจัดงานแสดงสินค้าออนไลน์ผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยมีการพัฒนาเว็บไซต์สำหรับงานแสดงสินค้า ที่จัดขึ้นโดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด (NCC) และนำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวกับงานแสดงสินค้าอย่างครบวงจร นับตั้งแต่การให้ข้อมูลร้านค้า สินค้าและบริการ รวมถึงการสั่งซื้อสินค้ากับผู้ประกอบการโดยมีเจ้าหน้าที่ของโครงการเป็นผู้ประสานงาน
โครงการ NCC e-Xhibition เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท เอ็น ซี ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด (NCC) ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และ บริษัท ดาต้าแมท จำกัด (มหาชน)
วัตถุประสงค์ของโครงการ
- เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับการจัดงานประชุม สัมมนา และงานแสดงสินค้าที่ทางบริษัท เอ็น ซี ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด (NCC) เป็นผู้จัดหรือบริหารโครงการ ซึ่งจัดขึ้น ประมาณปีละ 10 - 15 งาน ซึ่งเป็นการเพิ่มข้อได้เปรียบทางธุรกิจอีกทางหนึ่ง
- เพื่อเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ และการจำหน่ายสินค้าให้กับร้านค้าที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้า
- เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายเครือข่ายทางธุรกิจผ่านทางเว็บไซต์ โดยเฉพาะธุรกิจในข่ายที่เกี่ยวข้อง อาทิ ธุรกิจโรงแรมและที่พัก สายการบิน และธุรกิจท่องเที่ยว เป็นต้น
- สร้างโอกาสในการขยายธุรกิจไปสู่ระบบ e-Commerce ได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อรองรับการเติบโตของโลกธุรกิจในปัจจุบันเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าและนิทรรศการออนไลน์ได้ที่ www.nccexhibitiononline.com-- จบ--
-สส-

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ