โค้งสุดท้ายร่วมลุ้นเพชรแท้กับ "แบรนด์รังนก"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 27, 2002 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
โอกาสสุดท้ายสำหรับรายการพิเศษร่วมลุ้นเพชรแท้กว่า 8 กะรัต จากแบรนด์รังนก หลังเปิดโครงการเพียงเดือนเดียวมีผู้สนใจส่งชิ้นส่วนมาร่วมชิงรางวัลมากมาย เผยเป็นการคืนกำไรและฉลองแนวนโยบายใหม่หลังปรับภาพลักษณ์สู่ความทันสมัย
นายบุญเลิศ สุขเสรีทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงโครงการลุ้นเพชรแท้เลอค่ากว่า 8 กะรัต จากแบรนด์รังนกแท้ ว่าหลังจากที่เปิดโครงการไปเพียง 1 เดือน มีผู้สนใจส่งชิ้นส่วนเข้ามาร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก ซึ่งเหลือเวลาอีก 1 เดือนก็จะหมดเขตรับชิ้นส่วน ในวันที่ 30 กันยายน 2545 นี้ ซึ่งถือว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายก็ว่าได้ และคาดว่าในช่วงระยะเวลาอีก 1 เดือนที่เหลือจะมีชิ้นส่วนอีกจำนวนมาส่งเข้ามา สำหรับใครที่ยังไม่ได้ส่งชิ้นส่วนเข้ามาก็อย่ารอช้า รีบ เขียนชื่อที่อยู่ลงบนกล่องแบรนด์รังนกขนาดใดก็ได้แล้วส่งมายัง บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 140/1 อาคารเคี่ยนหงวน 2 ชั้น 15 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 ได้เพื่อร่วมลุ้นเพชรแท้ เลอค่ากว่า 8 กะรัต จากแบรนด์รังนก และของรางวัลกว่า 111 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
"สำหรับเคมเปญนี้มาจากนโยบายการตลาดของผลิตภัณฑ์แบรนด์รังนกแท้ที่มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์รังนกให้มีความทันสมัย เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายวัยทำงานรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพให้กว้างขึ้น ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดขายของผลิตภัณฑ์เติบโตได้ต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจนถึงสิ้นปียอดขายโดยรวมของบริษัทจะเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 10 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายโดยรวม และมั่นใจว่าแคมเปญ "ลุ้นเพชรแท้เลอค่ากว่า 8 กะรัตกับแบรนด์รังนก" จะเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของแบรนด์รังนกแท้ในปีนี้อย่างแน่นอน" นายบุญเลิศกล่าว--จบ--
-ศน-

แท็ก เพชรแท้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ