ธนาคารซิตี้แบงก์เปิดตัว Citibank Exclusive Club Activity

ข่าวกีฬา Tuesday August 27, 2002 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--ธนาคารซิตี้แบงก์
ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดตัว Citibank Exclusive Club Activity กิจกรรมแรก-กอล์ฟการกุศลรายการ Top 50 Golf Challenge Tournament (รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่ UNICEF)
ในโอกาสที่ธนาคารซิตี้แบงก์เปิดดำเนินการในภูมิภาคเอเชียมาครบ 100 ปี ธนาคารซิตี้แบงก์ในประเทศไทยร่วมฉลองโดยการเปิดตัว Citibank Exclusive Club Activity กิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์วีซ่าแพลตตินั่ม และ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์วีซ่า / มาสเตอร์การ์ดทอง
Citibank Exclusive Club Activity เป็นการจัดกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์มากยิ่งขึ้น และเพื่อหาเงินทุนสนับสนุนให้แก่องค์กรการกุศล กิจกรรมพิเศษนี้จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน โดยรูปแบบของกิจกรรมต่าง ๆ จะสามารถตอบสนองความต้องการและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในกลุ่มดังกล่าวได้เป็นอย่างดี
กิจกรรมที่จะจัดทำขึ้นจะมีหลากหลายประเภท ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป อาทิ Exclusive Golf Tournament, Family Car Rally, Spa & Treatment, Fusion Vegetarian Cooking Class เป็นต้น
สำหรับกิจกรรมแรกของ Citibank Exclusive Club Activity เป็นการจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล Top 50 Golf Challenge Tournament 2002 ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ณ สนามกอล์ฟบางปูคันทรี่คลับ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับองค์กร UNICEF เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กไทยผู้ด้อยโอกาสในสังคม ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
เกี่ยวกับซิตี้แบงก์
ธนาคารซิตี้แบงก์ ธนาคารในเครือซิตี้กรุ๊ป สถาบันการเงินชั้นนำของโลก ให้บริการด้านการเงินแก่ลูกค้ารายย่อยทั่วไป รวมถึง องค์กร ภาครัฐบาล และสถาบันต่างๆ ถึง 100 ล้านรายใน 100 ประเทศทั่วโลก ธนาคารซิตี้แบงก์ ยังครอง ตำแหน่ง "ธนาคารพาณิชย์ต่างชาติยอดเยี่ยมของไทย" ประจำปี พ.ศ. 2544 จากนิตยสาร The Asset เชิญเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.citibank.co.th
Press Contact
เกลียวพัตรา จิตตาลาน โทร 02-232 2904
ศุกรวรรณ์ รัตตกูล โทร 02-232 2905
รายละเอียดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล Top 50 Golf Challenge Tournament 2002
กำหนดการแข่งขัน: วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2545 เวลา 10.00-20.00 น.
วัตถุประสงค์:
1. เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับองค์กร UNICEF เพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาสในสังคมไทย ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
2. เพื่อเป็นการจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์วีซ่า แพลตตินั่ม และ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์วีซ่า / มาสเตอร์การ์ดทอง เพื่อให้สมาชิก ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ สนุกสนานกับกีฬากอล์ฟที่ท้าทาย และร่วมทำประโยชน์เพื่อสังคมในครั้งนี้ด้วย
สถานที่แข่งขัน: สนามกอล์ฟบางปู คันทรี่คลับ
กติกาการแข่งขัน: แข่งขันระบบ 36 systems ประเภทมือสมัครเล่น แบ่งเป็น 4 ไฟล์ท
1. ไฟล์ท A แต้มต่อ 0 - 12
2. ไฟล์ท B แต้มต่อ 13 - 18
3. ไฟล์ท C แต้มต่อ 19 - 24
4. ไฟล์ท D สำหรับสุภาพสตรี
การนับแต้มต่อ: การนับแต้มใช้ระบบ 36 Systems
รางวัล: ถ้วยรางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศ และรองอันดับสองของแต่ละไฟล์ท รางวัลพิเศษตีไกล และรางวัลทีออฟใกล้ธง รางวัลโฮลอินวัน รับซิตี้แบงก์ รีวอร์ด 1,000,000 คะแนน
รางวัลชนะเลิศการแข่งขัน รับนาฬิกา Tudor มูลค่า 87,000 บาท ผู้ชนะเลิศในแต่ละไฟลท์ได้รับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟ้ฟ้า SUMSUNG มูลค่า 10,000 บาท รางวัลปากกาจาก The Hour Glass 4 รางวัลมูลค่ากว่า 40,000 บาท และการจับฉลากแจกรางวัลต่าง ๆ มากมาย สำหรับนักแข่งทุกท่าน
ค่าสมัครแข่งขัน: Citibank Visa Platinum/ Gold Cardmember 1,500 บาท
Cardmember's Guest 1,500 บาท
รวมค่ากรีนฟี และ งานเลี้ยงอาหารค่ำ หลังจบการแข่งขันจะมีการมอบถ้วยรางวัล แข่งขันเกมส์ และแจกรางวัลต่างๆ มากมาย--จบ--
-ตม-

แท็ก Citibank   เอเชีย   golf  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ