เอวอนผู้สนับสนุนหลักในงานประกวด มิสไทยแลนด์ เวิลด์ 2002

ข่าวทั่วไป Tuesday September 17, 2002 08:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย)
บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ใส่ใจเข้าใจผู้หญิงทั่วโลกได้เป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์มาโดยตลอด ตั้งแต่การประกวดเริ่มมีขึ้นครั้งแรกในพ.ศ. 2528 โดยปีนี้ เป็นการประกวดครั้งที่ 18 ซึ่งบริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับบริษัท บีอีซี เทโร จำกัด และ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ดำเนินการจัดการประกวด เพื่อคัดเลือกหาสาวไทยที่ "งามอย่างมีคุณค่า" และเพียบพร้อมด้วยความงาม การศึกษา บุคลิกภาพดี มีปฏิภาณไหวพริบ มีความเป็นไทยอย่างทันสมัย เป็นผู้แทนสาวไทยไปประกวดมิสเวิลด์ในต่างประเทศและเป็นทูตสันถวไมตรีเผยแพร่และสืบสานวัฒนธรรมไทยสู่สังคมโลก
นายสิทธิศักดิ์ หาพุฒพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะบริษัทเครื่องสำอางที่มีเครือข่ายอยู่กว่า 143 ประเทศทั่วโลก เล็งเห็นประโยชน์ของการสืบสานเจตนารมย์ให้การสนับสนุนบทบาทและความสามารถของผู้หญิงไทยบนเวทีความงามระดับชาติและระดับโลก ให้เป็นที่ยอมรับว่างามอย่างมีคุณค่าและมากด้วยความสามารถ เอวอน ให้การสนับสนุนการประกวดมิส ไทยแลนด์ เวิลด์ ตลอดมาใน ฐานะผู้ร่วมจัดการประกวด และเป็นเครื่องสำอางประจำกองประกวด เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวงามทุกคน ในปีนี้ ทางเอวอนเป็นผู้ออกแบบชุดสำหรับการประกวดรอบแรกในวันที่ 21 กันยายน 2545 โดยเน้นที่ความสง่างามแฝงความมาดมั่น คล่องตัวแบบนักกีฬา ผู้ที่เข้าร่วมประกวดในครั้งนี้นอกจากจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่แล้วยังมีโอกาสคว้าตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ ซึ่งจะนำไปสู่การมีชื่อเสียงและก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ดังที่สาวงามคนก่อนๆ ได้รับ"
สำหรับสาวงามที่ได้ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายให้ดำรงตำแหน่ง "มิสไทยแลนด์เวิลด์" มีภารกิจในการเป็นผู้แทนของสาวไทย ไปเผยแพร่ชื่อเสียงของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั้งในและต่างประเทศและบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมให้มากที่สุดตลอดระยะเวลา 1 ปีของการดำรงตำแหน่ง แบบอย่างที่เห็นได้ชัดจาก คุณลดา เองชวเดชาศิลป์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ประจำปี 2001 เป็นทูตความงามของเอวอนซึ่งร่วมกิจกรรมเพื่อผู้หญิงที่เอวอนจัดขึ้น ในโครงการ เอวอน สื่อรักษ์...พิทักษ์ทรวง ซึ่งช่วยรณรงค์เชิญชวนเพื่อนผู้หญิงไทยร่วมต้านภัยมะเร็งเต้านม
บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมให้การสนับสนุนการจัดการประกวดในครั้งนี้ทั้งในด้านชุดประกวด เครื่องสำอางขอเชิญชวนผู้หญิงไทยที่มีความเชื่อมั่นเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ เพื่อประสบการณ์ที่ดี และร่วมคัดเลือกเป็นตัวแทนผู้หญิงไทยไปร่วมประกวดความสามารถร่วมกับผู้แทนสาวงามจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกองค์กรสัมพันธ์
คุณวารุณี อภิรักษ์สุขุมาล หรือคุณศิราณี กิตติศาสตรา
โทรศัพท์ 0-2717-3300 ต่อ 211, 206--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ