ไอบีเอ็มขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวประกาศโครงการ Linux Scholar Challenge 2002

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 18, 2002 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย)
ขอเชิญร่วมท่านร่วมงานแถลงข่าวประกาศโครงการ Linux Scholar Challenge 2002 และโครงการ IBM Scholars Program เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาในประเทศไทยได้สร้างสรรค์นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยี
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด มีความยินดีขอเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวประกาศโครงการ Linux Scholar Challenge 2002 โดยคุณวิษณุ ชัยวาณิชศิริ รองกรรมการผู้จัดการธุรกิจ Enterprise Systems Group โครงการนี้เปิดโอกาสให้นักศึกษาทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย ร่วมแข่ขันพัฒนาโครงงานอยู่บนระบบปฏิบัติการลีนุกซ์ อันเป็นอีกหนึ่งความพยายามของไอบีเอ็ม ที่ต้องการผลักดันให้นักศึกษาในประเทศไทยเกิดความคุ้นเคยกับการใช้งานระบบปฏิบัติการลีนุกซ์และการทำงานของชุมชนนักพัฒนาซอฟต์แวร์ระบบเปิด
นอกจากนี้ นางเจษฎา ไกรสิงขร รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจซอฟท์แวร์จะเปิดตัวโครงการ IBM Scholars Program สำหรับสถาบันการศึกษาในประเทศ ให้เข้าใช้ซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ของไอบีเอ็มบนเว็บไซท์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยมี ดร.ชัชพงศ์ ตังมณี ภาควิชาสถติฯ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นอาจารย์ที่ดูแลโครงการความร่วมมือ IBM Software Academic ให้เกียรติร่วมในงานแถลงข่าวด้วย
งานแถลงข่าวดังกล่าวจะจัดขึ้นใน วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2545 เวลา 13.30 น. - 14.50 น.
ที่ห้องประชุม ชั้น 13 อาคารไอบีเอ็ม ประเทศไทย ถ.พหลโยธิน
ติดต่อ คุณอรอุมา 0-2273-4117--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ