ยูบีซี คว้าเกมฮิตระดับโลก "Survivor Thailand" ให้คนไทยร่วมลุ้นมันส์ วันเดียวกันกับอเมริกา

ข่าวทั่วไป Thursday September 19, 2002 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--โพลีพลัส ออกาไนเซอร์
ยูบีซี เจ้าของลิขสิทธิ์ "Survivor" ปีที่ 5 เรียลลิตี้เกมยอดฮิตระดับโลก ที่เคยคว้ารางวัลเอมมี่ อวอดส์มาแล้ว สำหรับตอนใหม่ล่าสุด "Survivor Thailand" ที่ได้เลือกเดินทางมาถ่ายทำบนเกาะ ตะรุเตาในประเทศไทย ยูบีซีจะแพร่ภาพให้ชมเป็นครั้งแรก ในเที่ยงวันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ โดยถ่ายทอดสัญญาณส่งตรงจากนิวยอร์ค ให้คนไทยได้ร่วมลุ้นเกมในวันเดียวกับที่อเมริกา
นายองอาจ ประภากมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย กลุ่มบริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอปอเรชั่น เปิดเผยว่า "Survivor Thailand เป็นซีรี่ส์ตอนใหม่ล่าสุด ที่จะพาผู้ชมร่วมลุ้นระทึกไปกับ 16 ผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งต้องผจญภัยและดำรงชีวิตอยู่ร่วมกันบนเกาะตะรุเตาที่ทั้งเงียบสงบสวยงามและแฝงไว้ด้วยความน่าเกรงขามในประเทศไทย เป็นเวลายาวนานถึง 42 วัน ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องฝ่าด่านการทดสอบที่สุดทรหดและท้าทายความสามารถทุกรูปแบบ ต้องต่อสู้กันด้วยปัญญา ปฏิภาณ ไหวพริบ และความแข็งแรงทางพละกำลังของร่างกาย เริ่มตั้งแต่การสร้างสัมพันธ์ระหว่างกัน การสร้างที่พักพิง การช่วยกันหาอาหาร และการแข่งขันในแต่ละเกมที่ถูกกำหนดขึ้น โดยทุกๆ 3 วัน จะมีการให้ผู้เข้าแข่งขันร่วมกันโหวตคะแนน เพื่อคัดผู้ตกรอบออกไปทีละคน จนกระทั่งเหลือผู้แข่งขันเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ที่สามารถยืนหยัดอยู่เป็นคนสุดท้าย จะได้รับเงินรางวัลเป็นจำนวนถึง 1 ล้านเหรียญดอลล่าร์ไปครอบครอง"
ยูบีซี ซีรีส์ ช่อง36 เป็นช่องรายการเดียวในประเทศไทย ที่นำเสนอรายการภาพยนตร์ชุดคุณภาพระดับรางวัล เอมมี่ ปีล่าสุดจากทั้งอเมริกาและยุโรป โดยประเภทของรายการแบ่งออกเป็นซีรี่ส์ แนวตลก (Sitcom) แนวชีวิต (Drama) และแนวไลฟสไตล์ (Lifestyle) พร้อมกับการถ่ายทอดสดรายการพิเศษ ประจำปี อาทิ การประกาศผลรางวัล เอมมี่ อวอร์ดส ฯลฯ ที่ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง
ร่วมลุ้นระทึกไปกับผู้เข้าแข่งขัน พร้อมทั้งชมความงดงามของเมืองไทยที่ออกสู่สายตาคนทั่วโลกใน "Survivor Thailand" ออกอากาศทางยูบีซี ซีรีส์(36) โดยแพร่ภาพวันเดียวกับที่นิวยอร์ค ทุกวันศุกร์ เวลา 12.00น. โดยจะเริ่มแพร่ภาพเป็นครั้งแรกวันศุกร์ที่ 20 กันยายนและออกอากาศอีกครั้งในวันเดียวกันเวลา 20.00น.
ร่างคำกล่าว
คุณองอาจ ประภากมล
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และการขาย
กลุ่มบริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น
งาน "Survivor Thailand Launch Party"
วันพุธที่ 18 กันยายน 2545 ณ Ana Garden Bar-Grill
สวัสดีครับ ท่านผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทุกท่าน กระผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่มีโอกาสต้อนรับทุกท่านที่มาร่วมงานแถลงข่าว "Survivor Thailand Launch Party" ในวันนี้
กลุ่มบริษัท ยูบีซี ผู้นำการให้บริการรูปแบบของโทรทัศน์ระบบบอกรับเป็นสมาชิก มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะคัดสรร รายการบันเทิงดีๆจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ ยูบีซี ได้นำรายการเรียลริตี้เกม สุดฮิตของอเมริกา "Survivor" ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด ตอนที่ 5 โดยผู้ผลิตได้เลือกเดินทางมาถ่ายทำบนเกาะตะรุเตา จังหวัดสตูล ในประเทศไทยยาวนานถึง 42 วัน ที่ผ่านมายูบีซี ได้เคยนำเสนอ "Survivor Africa" และ "Survivor Australia" ซึ่งก็ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยม
"Survivor Thailand Tarutao" เป็นซีรี่ส์ตอนใหม่ล่าสุด ที่จะพาผู้ชมร่วมลุ้นระทึกไปกับ 16 ผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งต้องผจญภัยและดำรงชีวิตอยู่ร่วมกันบนเกาะตะรุเตาที่ทั้งเงียบสงบสวยงามและแฝงไว้ด้วยความน่าเกรงขามในประเทศไทย เป็นเวลายาวนานถึง 42 วัน ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องฝ่าด่านการทดสอบที่สุดทรหดและท้าทายความสามารถทุกรูปแบบ ต้องต่อสู้กันด้วยปัญญา ปฏิภาณ ไหวพริบ และความแข็งแรงทางพละกำลังของร่างกาย เริ่มตั้งแต่การสร้างสัมพันธ์ระหว่างกัน การสร้างที่พักพิง การช่วยกันหาอาหาร และการแข่งขันในแต่ละเกมที่ถูกกำหนดขึ้น โดยทุกๆ 3 วัน จะมีการให้ผู้เข้าแข่งขันร่วมกันโหวตคะแนน เพื่อคัดผู้ตกรอบออกไปทีละคน จนกระทั่งเหลือผู้แข่งขันเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ที่สามารถยืนหยัดอยู่เป็นคนสุดท้าย จะได้รับเงินรางวัลเป็นจำนวนถึง 1 ล้านเหรียญดอลล่าร์ไปครอบครอง"
และพิเศษสุดสำหรับสมาชิกยูบีซี จะไดัร่วมลุ้นเกมส์ "Survivor Thailand Tarutao" ในวันเดียวกับที่อเมริกา โดยยูบีซี ซีรี่ส์ (36) จะถ่ายทอดสัญญาณสดส่งตรงจากนิวยอร์ค ทุกวันศุกร์ เวลาเที่ยงวัน และออกอากาศอีกครั้งในวันเดียวกัน เวลาสองทุ่ม
ยูบีซีจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า "Survivor Thailand" จะเป็นอีกหนึ่งรายการที่สร้างความบันเทิงให้แก่สมาชิกทุกท่านได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยประชาสัมพันธ์ความงดงามของแหล่งท่องเที่ยวในเมืองไทย ออกสู่สายตาชาวโลกอีกด้วย ขอบคุณครับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุจิตรา อมิตรพ่าย (เจ) โทร. 0-2615-9756 บริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
สิริกัญญา ยุคแผน (ดาว) โทร. 0-2691-4850-6 ต่อ 101 บริษัท โพลีพลัส ออกาไนเซอร์ จำกัด--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ