ชีวาศรมได้รับรางวัลอันดับ 1 "สปาในต่างประเทศที่ดีที่สุด"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 24, 2002 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--ชีวาศรม
ผู้อ่านนิตยสาร คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์ ฉบับประเทศอังกฤษได้ลงคะแนนให้ชีวาศรมเป็นสปาในต่างประเทศที่ดีที่สุดอันดับหนึ่งในปี 2545 โดยได้รับคะแนนในหมวดความพึงพอใจของลูกค้าสูงถึง 92.58 เปอร์เซ็นต์ และยังได้รับคะแนนสูงที่สุดทั้งสิ้น 5 หมวด จากทั้งหมด 9 หมวด และชีวาศรมยังติดอันดับที่ 10 จากการจัดอันดับสถานที่ที่น่าท่องเที่ยวที่สุดในโลก 100 อันดับ การสำรวจความคิดเห็นในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากผู้อ่านจำนวนทั้งสิ้น 35,000 ราย และบริษัท เอ ซี นีลซันเป็นผู้รวบรวมข้อมูลแต่เพียงผู้เดียว
งานประกาศรางวัลของนิตยสาร คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์ครั้งที่ 5 นี้ได้จัดขึ้นที่ พิพิธภัณฑ์วิทยศาสตร์ กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2545 ผู้อำนวยการใหญ่ประจำรีสอร์ท มิส จอย เมนซี่ส์ เดินทางไปรับรางวัลในครั้งนี้ด้วยตนเอง ห้าปีที่ผ่านมา ชีวาศรมเป็น "เดสติเนชั่นสปา" แห่งเดียวที่ติดอันดับ 1 ใน 3 อย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ชีวาศรม ได้รับรางวัลที่ 1
จอย เมนซี่ส์ กล่าวว่า "รางวัลนี้เป็นผลสะท้อนมาจากความมุ่งมั่นในการปฏิบัติตามหลักปรัชญญาของชีวาศรม ในการให้บริการที่ดีเลิศ และ ความสามารถในการให้บริการทางด้านสปาแก่ลูกค้า อีกทั้งยังเป็นสัญญาณอย่างหนึ่งที่ชี้ให้เห็นว่า การบริการที่มีเป้าหมายแบบองค์รวมเพื่อนำไปสู่ความเป็นอยูที่ดีนั้นได้รับความนิยมจากลูกค้าที่มาจากทั่วโลก"
นิตยสาร คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์ ได้รับรางวัลนิตยสารดีเด่น ประจำปี 2545 จากสมาคมบรรณาธิการนิตยสารอังกฤษเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และได้รับการบันทึกโดย สถาบัน เอ บี ซี ว่ามียอดการจัดจำหน่าย สูงถึง 81,368 ฉบับในเดือนสิงหาคม 2545--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ