แข่งร้อยได้ล้านโกลด์ ต้อนรับปิดเทอมฯ ตื่นตาเร้าใจ เด็กวัย 13 ตะลุยลุ้นล้านเกือบทุบแจ็คพ๊อตแตก

ข่าวกีฬา Monday October 21, 2002 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--เจเอสแอล
สองพิธีกร "แข่งร้อยได้ล้านโกลด์" ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง และ กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ ถึงกับลืมหายใจจนเกือบหัวใจวายอีกครั้ง เมื่อสาวน้อยวัย 13 ขวบ วาเนสสา สมัคศรุติ มาขอท้ารบกับแคมเปญพิเศษ "ต้อนรับปิดเทอม เติมพลังแกร่ง แข่งร้อยได้ล้านโกลด์" แล้วเกือบทุบแจ็คพ๊อตแตก เฉียดฉิวเวลาไปเพียงเศษเสี้ยววินาที จนพิธีกรทึ่งในฝีมือขอมอบรางวัลทองคำเพิ่มให้เป็นพิเศษ
วาเนสสา มาลบคำสบประมาทที่ผู้ใหญ่มักพูดว่า อย่าคบเด็กสร้างบ้านและมักจะหาว่าเด็กเล็กไม่น่าจะทำอะไรได้ดี แต่ น้องหนอยแน่-วาเนสสา กลับทำเกมพิชิตล้านได้ดีเกินคาด ในการมาแข่งขันเกมที่มีพ่อแม่และน้องมาร่วมเชียร์ ความจริงน้องหนอยแน่อ้อนคุณพ่อขอกลับบ้าน ด้วยคิดว่าคงมีโอกาสน้อยที่จะเป็นหนึ่งในเด็กกว่าร้อยคนที่จะได้รับการสุ่มเลือก (Random) ขึ้นเล่มเกม แต่คุณพ่อต่อรองขออยู่อีกสักครู่ เพียงสิ้นคำพ่อพูด เสียงพิธีกรก็ขานชื่อเรียก วาเนสสา ขึ้นประจำแท่นเกมทันที นับว่าเป็นโชคดีที่ไม่กลับไปก่อน จากนั้นน้องหนอยแน่ก็เลือกแผ่นป้ายได้เกม คีบลูกปิงปอง แกะตลับยาหม่อง และ เก็บวุ้นเส้น น้องหนอยแน่ ออกสตาร์ทอย่างสวยงามตะลุยเก็บลูกปิงปองสีส้มที่อยู่ในโหลจำนวน 12 ลูก ออกมาได้ภายในเวลา 20 วินาที จากนั้น เธอก็ใช้ปากกัดตลับยาหม่องทั้ง 6 ตลับ ด้วยเวลา 41 วินาที จึงเหลือเวลาในการบรรจุวุ้นเส้นลงในกล่อง 8 กล่อง คือ 39 วินาที ถึงตอนนี้แทบทุกคนในห้องบันทึกเทปก็เริ่มนั่งไม่ติด เพราะ ตั้ว-ศรัณยู ลงมือสาธิตวิธีการเก็บวุ้นเส้นและทดสอบจับเวลาต่อ 1 อันน่าจะใช้เวลาไม่เกิน 4 วินาที นั่นหมายความว่าน้องหนอยแน่น่าจะใช้เวลาเพียง 32 วินาทีเท่านั้นในการจบเกม แล้วรับเงินล้าน!!
อย่าพลาดติดตามชมและเชียร์ น้องหนอยแน่-วาเนสสา และต้องจับตาไม่กะพริบว่าทำไมงานนี้พิธีกรหัวใจเกือบวายตาย และรีบแถมทองคำให้น้องหนอยแน่เป็นพิเศษอีกต่างหากหลังจากได้เงินรางวัลและทองไปแล้ว 1 เส้น ในวันพุธที่ 30 ตุลาคม ศกนี้ เวลาดีประมาณ 10.30 น. ทางช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
วิรดา อนุเทียนชัย
โทร. 0 - 2731 - 0630 ต่อ 312 // 0 - 1804 - 5893--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ