"เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ทึ่งไอเดียแฟนเพลง ส่งประโยค "บอกรักให้หูแตก" สะดุดใจ

ข่าวบันเทิง Thursday October 31, 2002 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--อาร์ เอส.ฯ
เปิดโอกาสให้แฟนเพลงร่วมสนุกกับการ "บอกรักให้หูแตก" มาได้สักระยะ ปรากฏว่ามีประโยคเด็ดๆ ส่งเข้ามามากมาย จน "กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา, กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี และ เบล-มนัญญา ลิ่มเสถียร" 4 สาวแก็งซ่าหน้าใส "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" สังกัด "อาร์เอส.ฯ" ต่างเกิดอาการทึ่ง และโดนใจ จนทั้ง 4 สาวเกิดอาการรักพี่เสียดายน้องไปตามๆ กัน โดย "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" กล่าวถึงความรู้สึกเมื่อได้อ่านไปรษณียบัตรที่ส่งเข้ามาร่วมสนุกเหล่านี้ว่า
"ตอนนี้มีเพื่อนๆ ส่งไปรษณียบัตรเขียนประโยคเด็ดๆ ในการ 'บอกรักให้หูแตก' เข้ามาร่วมสนุกกันเพียบเลยค่ะ แถมแต่ละข้อความก็ต่างโดนใจพวกเรา 'เกิร์ลลี่ เบอร์รี่' ทั้งนั้น เพราะมีทั้งแบบหวานซึ้ง และแบบโหด มัน ฮา และแบบตรงไปตรงมา อาทิ 'รักมากนะ ขอเป็นที่หนึ่ง (ไม่เอารางวัลชมเชย) นะ' หรือ 'หยุด! วางหัวใจลงซะ ขณะนี้ความรักล้อมไว้หมดแล้ว หากขยับแม้แต่ก้าวเดียวละก็ จะบอกรักให้หูแตกไปเลย' หรือ 'ข้อยฮักเจ้าหลายเด้อ' และ 'ผมรักคุณคนนี้แหละครับ ไม่ผิดตัว' ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่หมดเขตการร่วมสนุก และยังไม่ได้ตัดสินผลผู้ชนะ ก็อยากให้เพื่อนๆ ส่งประโยค 'บอกรักให้หูแตก' มากันอีกมากๆ นะคะ เพราะพวกเรามีรางวัลเป็นกิ๊ฟเซ็ทจาก 'ทเวลฟ์- พลัส' และเข็มกลัดน่ารักๆ 10 รางวัลรออยู่ค่ะ"
อย่าลืมรีบส่งประโยคบอกรักเด็ดๆ มาร่วมสนุกกับ "บอกรักให้หูแตก" ชิงรางวัลสุดจี๊ดจาก "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ก่อนวันหมดเขต 15 พฤศจิกายน นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : นลินี อั๋นประเสริฐ (ปุ้ม) 01-875-7042
: จันทร์วงศ์ ด่านวรประเสริฐ (ตุ๊ก) 01-613-2281
: มนัสนันท์ กิตติวิภาส (นก) 09-109-9858--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ