ไฮ-เจ็ท บุกตลาดภาคเหนือร่วมงาน "คอมพิวเตอร์ เชียงใหม่ 2002"

ข่าวเทคโนโลยี Monday November 4, 2002 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
ปภาวิน ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษอิงค์เจ็ท ยี่ห้อ ไฮ-เจ็ท สนับสนุน 'สยามอินโฟ' ตัวแทนจำหน่ายภาคเหนือ เข้าร่วมงาน "คอมพิวเตอร์เชียงใหม่ 2002" พร้อมแจกของสมมนาคุณมากมาย ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2545 ณ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นายสุวิทย์ อำนาจสูง ผู้จัดการฝ่ายการขาย บริษัท ปภาวิน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษอิงค์เจ็ท ยี่ห้อ ไฮ-เจ็ท (Hi-Jet) เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ได้สนับสนุนบริษัท สยามอินโฟ แอคเซส จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายหลักกระดาษอิงเจ็ท ยี่ห้อ ไฮ-เจ็ท ภาคเหนือ เข้าร่วมงาน "คอมพิวเตอร์ เชียงใหม่ 2002" ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2545 ณ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่"
"การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายหลักให้เข้าร่วมงานครั้งนี้ เพื่อให้บริษัท สยามอินโฟ แอคเซส จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายหลักรับสมัครตัวแทนจำหน่ายกระดาษอิงค์เจ็ท ยี่ห้อ ไฮ-เจ็ท จังหวัดต่างๆ ในเขตภาคเหนือ พร้อมทั้งเผยแพร่ความรู้เรื่องกระดาษอิงค์เจ็ท ยี่ห้อ ไฮ-เจ็ท ให้เป็นที่รู้จักในตลาดมากขึ้น"
สำหรับผลิตภัณฑ์กระดาษอิงเจ็ท ยี่ห้อ ไฮ-เจ็ท ที่บริษัทฯ ได้นำมาจำหน่ายและจัดรายการพิเศษครั้งนี้คือ กระดาษเคลือบพิเศษ (GLOSSY) ซึ่งมี 4 ชนิดคือ 1.กระดาษเคลือบพิเศษที่มีผิวกระดาษมันเงา หนา 150 แกรม, 180 แกรม, 240 แกรม และ 260 แกรม ให้สีคมชัดสดใสใกล้เคียงกับภาพถ่าย กันน้ำได้ 2. กระดาษเคลือบพิเศษเนื้อกึ่งเงากึ่งด้านให้คุณภาพงานพิมพ์เหมือนกระดาษอัดภาพ ซึมหมึกได้ดีเยี่ยม โดยรับความ ละเอียดได้ถึง 2,880 dpi หนา 260 แกรม ให้ความคมชัด สีสันสดใส กันน้ำได้ 3. กระดาษเคลือบพิเศษที่มีผิวมันเงา 2 ด้านสามารถพิมพ์ได้ทั้ง 2 ด้าน ดูดซับน้ำ หมึกได้สีไม่ซึมเข้าหากัน สามารถกันน้ำได้ หนา 200 แกรม และ4. กระดาษ PHOTO GLOSSY ชนิดยาวต่อเนื่อง หน้ากว้าง 4 นิ้ว ยาว 26 ฟุต ให้สีสันสดใส ใกล้เคียงภาพถ่ายกันน้ำได้ หนา 220 แกรม
นอกจากนี้ภายในงาน ผู้ที่สนใจยังสามารถเข้าชมตัวอย่างสินค้า ชมการสาธิตการใช้กระดาษอย่างถูกวิธี และรับฟรีตัวอย่างกระดาษอิงค์เจ็ทในรุ่นต่างๆ กลับไปทดลองใช้ พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ อีกมากมาย อาทิ เล่มเกมส์, แจกปากกา และซี-ทรู ที่กันแดดของที่ระลึก เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร. 02-439-4600 ต่อ 8202 อีเมล์ utsanee@corepeak.co-- จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ