ลอยกระทงประเพณีที่ “ชีวาศรม”

ข่าวทั่วไป Thursday November 7, 2002 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ชีวาศรม
ละทิ้งสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายที่เกิดขึ้นในปีนี้ แล้วมาอธิฐานขอพรดี ๆ สำหรับปีหน้า ร่วมเฉลิมฉลองประเพณีลอยกระทงปีนี้ที่ ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท
ชีวาศรม” ได้จัดกิจกรรมการเฉลิมฉลองประเพณีลอยกระทง เริ่มจากช่วงบ่ายจัดสอนการรำไทยง่าย ๆ เพื่อให้แขกสามารถร่วมรำวงในงานตอนกลางคืน ต่อด้วยการสาธิตวิธีการประดิษฐ์กระทง สำหรับกิจกรรมในช่วงเย็นจะเริ่มด้วยขบวนแห่กระทง นำโดยวงกลองยาว จากนั้นร่วมรับประทานบาบีคิวอาหารไทยในสไตล์อาหารเพื่อสุขภาพของ “ชีวาศรม” ท่ามกลางแสงดาว และแสงเทียน ที่ห้องอาหารริมทะเล “เทสต์ ออฟ สยาม” รับชมการแสดงมากมาย และร่วมลอยกระทงที่บริเวณชายหาด
มาร่วมเฉลิมฉลองประเพณีลอยกระทงที่ “ชีวาศรม” ริมชายหาดหัวหินอันแสนโรแมนติก ด้วยแพกเกจหนึ่งคืนราคาเริ่มต้นที่ 7,963 บาท ต่อท่าน สำหรับห้องคู่แบบ “โอเชี่ยนวิว” (ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าบริการ) ราคานี้รวมอาหารเพื่อสุขภาพแบบชีวาศรม 3 มื้อ นวดตัววันละ 1 ประเภท โดยเลือกจาก นวดไทยแผนโบราณ นวดน้ำมัน นวดด้วยเครื่อง โปรแกรมการให้คำปรึกษาส่วนตัวทางด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี เข้าร่วมโปรแกรมฟิตเนสและโปรแกรมสุขภาพต่างๆ มากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 032 536 536 ต่อแผนกรับจองห้องพัก--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ