ทีทีแอนด์ทีจับมือการสื่อสารจัดทำแพ็กเก็จอินเตอร์เน็ตคุณภาพ

ข่าวทั่วไป Friday November 8, 2002 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--ทีทีแอนด์ที
ทีทีแอนด์ทีรุกตลาดอินเตอร์เน็ต จับมือการสื่อสารแห่งประเทศไทยจัดทำชั่วโมงอินเตอร์เน็ตคุณภาพดี ราคาถูกเพื่อลูกค้าทีทีแอนด์ทีโดยเฉพาะ มี 3 แพ็คเก็จให้เลือกตามการใช้งาน ระยะแรกนี้เปิดให้บริการใน 21จังหวัด พร้อมขยายทั่วประเทศต้นปี 2546นี้
นายวิทิต สัจจพงษ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารงานบริการลูกค้า บริษัททีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าขณะนี้ทีทีแอนด์ที ได้จับมือกับการสื่อสารแห่งประเทศไทย (ก.ส.ท.) ในการจัดทำแพ็กเก็จอินเตอร์เน็ตคุณภาพดีราคาถูกสำหรับลูกค้าทีทีแอนด์ที ภายใต้ชื่อ T-Net โดยสามารถเลือกซื้อได้ตามลักษณะการใช้งาน 3 แพ็กเก็จคือ n-rich สามารถใช้งานได้ไม่จำกัดชั่วโมงภายใน 30 วัน และสามารถเชื่อมต่อได้นานครั้งละ 3 ชั่วโมง ราคา 279 บาท ชุด n-joy ใช้งานนาน 50 ชั่วโมง ราคา 249 บาทและ n-lite สามารถใช้งานได้นาน 30 ชั่วโมงราคา 179 บาท ในระยะแรกเปิดให้บริการใน 21 จังหวัด ได้แก่ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง นครราชสีมา ขอนแก่น นครสวรรค์ พิษณุโลก เชียงใหม่ กาญจนบุรี เพชรบุรี ราชบุรี นครปฐม สมุทรสาคร ประจวบคีรีขันธ์ สุราษฏร์ธานี ภูเก็ต สงขลา อยุธยา สระบุรี ลพบุรี สุพรรณบุรี และมีแผนที่จะขยายทั่วประเทศในต้นปีหน้า
“ความร่วมมือกันครั้งนี้เชื่อว่าจะเป็นทางเลือกที่เพิ่มความสะดวกสำหรับนักท่องเน็ตในต่างจังหวัดได้ โดยโครงข่ายทีทีแอนด์ทีที่จะช่วยให้ลูกค้าเข้าสู่อินเตอร์เน็ตในอัตราค่าโทรศัพท์ 3 บาทต่อครั้ง และไม่ต้องกลัวหมุนผิดด้วยเลขหมายพิเศษ 4 หลักคือ *998 จึงหมดห่วงเรื่องค่าโทรศัพท์ บวกกับความเป็นเจ้าของ Internet Bandwidth ของ กสท. ก็สามารถสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเน็ตได้ จึงเชื่อว่า T-Net จะสามารถสร้างกระแสการเล่นอินเตอร์เน็ตให้กับผู้ใช้บริการในต่างจังหวัดได้มากทีเดียว” นายวิทิตกล่าวเพิ่มเติม
ลูกค้าทีทีแอนด์ทีที่สนใจ สามารถซื้อชั่วโมงอินเตอร์เน็ตได้ที่ศูนย์บริการทีทีแอนด์ทีในจังหวัดที่เปิดให้บริการแล้ว--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ