อาดิดาส แจงข้อเท็จจริง...นักกีฬาในสังกัด "ภราดร ศรีชาพันธุ์"

ข่าวกีฬา Friday November 15, 2002 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--อาดิดาส (ประเทศไทย)
เนื่องด้วยบริษัท อาดิดาส ซึ่งเป็นผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬาที่มีชื่อเสียงมานานและมีความมุ่งมั่นสู่ความเป็นหนึ่งในด้านผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก นอกจากที่อาดิดาส จะเป็นผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬาดังกล่าวแล้ว อาดิดาส ยังให้การสนับสนุนทางด้านกิจกรรมส่งเสริมกีฬา ไม่ว่าจะเป็น นักกีฬา หรือ สโมสรกีฬาต่าง ๆ อีกด้วย สำหรับการส่งเสริมและสนับสนุนทางด้านกีฬา อาดิดาสให้การสนับสนุนในประเภทกีฬาต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกีฬาฟุตบอล , บาสเกตบอล , วิ่ง , เทนนิส และอื่น ๆ อีกมากมาย และอาดิดาสยังให้การสนับสนุนนักกีฬาประเภทบุคคลตามประเภทกีฬาต่าง ๆ อีกด้วย
สำหรับนักกีฬาที่อาดิดาสให้การสนับสนุน และมีชื่อเสียงมากที่สุดระดับโลกคนหนึ่ง นั่นคือ นักเทนนิสมือวางอันดับที่ 16 ของโลก " นายภราดร ศรีชาพันธุ์ " ซึ่งเป็นนักเทนนิสสัญชาติไทย ที่ตอนนี้กำลังเป็นสนใจและเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนทั้งไทย และสากล
โดยหลังจากที่มีกระแสของภราดรฟีเวอร์ออกไปนั้น ได้มีผู้ให้ความสนใจและต้องการผลิตสินค้าเกี่ยวกับภราดร ออกมาอย่างมากมายหลายกระแส และจากกระแสนี้เองที่ทำให้เกิดความสับสนมากมายเกี่ยวกับภราดร และหลังจากที่มีสื่อออกมาว่าบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้จัดทำเสื้อคอลเลคชั่นภราดรบนผลิตภัณฑ์อาดิดาส รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่จะมีรูปภาพภราดรพร้อมลายเซ็นสกรีนอยู่บนทุกผลิตภัณฑ์ ดังนั้นในฐานะที่อาดิดาสเป็นผู้ให้การสนับสนุนภราดร นักกีฬาเทนนิส มือวางอันดับที่ 16 ของโลกอยู่นั้น ต้องการที่จะแถลงถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยนางสาวปุณยนุช โชติภิรมกุล ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด ให้การเปิดเผยถึงข้อเท็จจริงดังกล่าวนี้ว่า...
"สำหรับที่มีกระแสออกมาในสื่อบางฉบับว่าทางบริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้จัดทำเสื้อคอลเลคชั่นภราดร และได้ร่วมกับอาดิดาสขึ้นมานั้น ทางบริษัทอาดิดาสไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับการจัดทำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวใดๆ ทั้งสิ้น"
"และสำหรับผู้ที่ให้ความสนใจกับเสื้อเทนนิสที่ภราดรสวมใส่ในการแข่งขันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดสีแดง ที่ภราดรถือว่าเป็นเสื้อนำโชค , เสื้อโปโลสีขาวคาดน้ำเงิน และรองเท้า สำหรับประเทศไทยนั้น อาดิดาสยังมิเคยได้มีการสั่งเสื้อสีแดงเข้ามาจำหน่ายแต่อย่างใด จะมีเพียงเสื้อโปโลสีขาวคาดน้ำเงิน และรองเท้ารุ่น Barricade เท่านั้น และมีผู้ให้ความสนใจกับราคาของสินค้าดังกล่าว ซึ่งได้แก่ เสื้อเทนนิสสีขาวคาดน้ำเงิน ราคา 1,250 บาท และรองเท้ารุ่น Barricade ราคา 5,950 บาท " ปุณยนุชกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ปุณยนุช โชติภิรมกุล (ปุย)
Communication Assistant
บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 0-2655-4399 ต่อ 6704 , มือถือ 0-1732-6246
Email : punyanuch.chotpiromkul@adidas.com.hk-- จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ