ร้านหนังสือดอกหญ้า แถลงข่าวเปิดตัวสินค้าที่ระลึก HARRY POTTER ตอน...ห้องแห่งความลับ

ข่าวบันเทิง Monday November 18, 2002 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--สามัคคีสาร (ดอกหญ้า)
ร้านหนังสือดอกหญ้า ผู้แทนจำหน่ายและผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ อาทิ พ็อคเก็ตบุ๊ควิชาการและสาระบันเทิง ต่างๆ ร่วมกับ บริษัท ไฟล์เปเปอร์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์จำหน่ายและผลิตสินค้าของที่ระลึก แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 2 กับ...ห้องแห่งความลับ
แถลงข่าวเปิดตัวสินค้าของที่ระลึก "HARRY POTTER ตอน...ห้องแห่งความลับ"
วรรณกรรมเยาวชนอย่างแฮร์รี่ พอตเตอร์ กลายเป็นวรรณกรรมสุดฮิตที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายแฟนตาซี ในหนังสือเด็กติดอันดับขายดีนิยม ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ซึ่งเกี่ยวกับการผจญภัยของเด็กชายพอตเตอร์ที่เข้าเรียนโรงเรียนคาถาเวทมนตร์พ่อมด ฮอกวอตส์ ความสำเร็จในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคแรกในครั้งนั้น ร้านหนังสือดอกหญ้าซึ่งได้รับลิขสิทธิ์ในการจำหน่ายและผลิตสินค้าของ Harry Potter เช่น Poster ภาพยนตร์, ปฏิทิน, สมุดภาพระบายสี, ตุ๊กตา แฮร์รี่ - เฮอร์ไมโอนี่ ฯลฯ ได้รับการตอบรับจากกระแสภาพยนตร์ภาคแรกนั้นนับว่าจากผู้ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าจะทำให้กระแสการตื่นตัวของภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าจะทำให้กระแสการตื่นตัวของภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับนั้น จะได้รับความนิยมไม่แพ้ภาพยนตร์ภาคแรกอย่างแน่นอน
"แฮร์รี่ พอตเตอร์" ภาคสองที่ตามมานั้นก็คือ "แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับ" หรือ "Harry Potter and the Chamber of Secrets" ในครั้งนี้ทางร้านหนังสือดอกหญ้ายังคงได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของลิขสิทธิ์ให้ผลิตและจำหน่ายสินค้าที่ระลึก Harry Potter อีกครั้ง ด้วยเหตุนี้ร้านหนังสือดอกหญ้าจึงตอบรับกระแสสินค้าที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์มาจำหน่ายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบใน Collections ต่างๆ ของแฮร์รี่ พอตเตอร์อีกครั้งอย่างต่อเนื่อง--จบ--
-ขธ/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ