"เอ็กแซ็กท์" พร้อมเปิดโปรเจคยักษ์แห่งปี "THE STAR ค้าฟ้าคว้าดาวปี 3"

ข่าวบันเทิง Wednesday October 26, 2005 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์
ประตูสู่ความสำเร็จเปิดขึ้นอีกครั้งแล้วเมื่อวันก่อน กับเวที "THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาว ปี3" ที่เพิ่งแถลงข่าวเปิดโครงการไปเมื่อวันก่อน ณ ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งบรรยากาศนั้นก็คราคร่ำไปด้วยศิลปินนักแสดงที่ประสบความสำเร็จจากเวทีเดอะสตาร์ นำทีมโดย สน-สนธยา ชิตมณี, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู, นิว-นภัสสร ภูธรใจ, เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ, นิก-รณวีร์ เสรีรัตน์, อั๊ส-ชนัญญา ตั้งบุญจิตร และปาล์ม-ธีวรา ภาวะพรหม รวมทั้งกองทัพ สื่อมวลชนที่มาร่วมร่วมงานกันอย่างแน่นขนัด
บรรยากาศภายในงานเริ่มคึกคักกันตั้งแต่ประตูเปิด เพราะบรรดาแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจศิลปินในดวงในกันจนแน่น ซึ่งพิธีกรขาประจำ ของเวทีเดอะสตาร์ อย่าง "แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี" ก็เปิดงานด้วยการฉายภาพประมวลความสำเร็จของเวที "THE STAR ปี2" ในเพลง "เขาไม่รักเรา" จากอัลบั้ม "เอ็ม-อรรถพล" ซึ่งแฟนคลับของหนุ่มเอ็กก็กรี๊ดกันจนเสียงดังสนั่น จากนั้น "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" บิ๊กบอสค่ายเอ็กแซ็กท์ที่ผุดโปรเจคยักษ์นี้ ได้กล่าวถึง ความสำเร็จจาก"THE STAR ปี2" และรูปแบบที่เปลี่ยนไปของ "THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาวปี 3" ที่มีการเพิ่มเวลาออกอากาศ และที่ขาดไม่ได้สำหรับเวทีเดอะสตาร์แห่งนี้ นั่นก็คือ 3 คณะกรรมการฝีปากกล้า นำทีมโดย"พี่โจ้ สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา",พี่ม้า- อรนภา กฤษฎี,พี่เพชร มาร์ ซึ่งทั้ง 3 ท่าน ได้พูดคุยถึงเหตุผลที่ต้องเข้มงวดกับการแข่งขันทุกขั้นตอน เพราะอยากให้เวทีนี้ได้ผู้ชนะเลิศที่มีคุณภาพ จริงๆ ทางด้านคุณบอยได้บอกผู้ที่สนใจว่าไม่ครวรพลาด ทีมงานจะเริ่มเปิดรับสมัครกันตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยจะเริ่มค้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการกันทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ โดยเริ่มจากภาคกลาง ที่ตึกจีเอ็มแกรมมี่ ในวันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ต่อด้วยภาคอีสาน ที่โรงแรมเจริญธานีปริ้นเซส จ.ขอนแก่น ในวันที่เสาร์ที่ 12 และอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน สัปดาห์ ต่อมา ที่โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 19 และอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน และปิดท้ายที่โรงแรมพาวิลเลี่ยน จ.สงขลา ในวันเสาร์ที่ 26 และ อาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 48 นี้ หลังจากคุณบอยกล่าวจบก็ปิดท้ายด้วยโชว์จากสองสาว ผู้ประสบความสำเร็จจากเวที”THE STAR ปี1” นั่นคือ “จิ๋ว-นิว”จาก NJ together ในเพลง”คนเจ้าน้ำตา” ซึ่งแค่อินโทรเพลง”คนเจ้าน้ำตา” ซึ่งแค่อินโทรเพลงขึ้นเท่านั้น แฟนๆ ต่างก็ส่งเสียดกรี๊ดกันจนห้องแถลงข่าวแทบแตก! และเมื่อจบเพลงก็เป็นการพูดคุยกับสองสาวถึงสิ่งที่ได้จากการเข้าร่วมการแข่งขัน”THE SRAR” ชีวิตที่เปลี่ยนไป เมื่อได้มาเป็นศิลปินที่โด่งดัง ก่อนปิดงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกัน
การค้นหาดาวดวงใหม่ และโอกาสเข้าสู่ววงการบันเทิงกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีก ครั้ง กับโปรเจคยักษ์ใหญ่ แห่งปี ที่ใครหลายคนรอคอย “THE STAR” ค้นฟ้าคว้าดาว ปี3” เริ่มรับสมัครกันแล้วต้นเดือน พฤศจิกายนนี้ ส่วนผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด ได้ที่ 0-2669-9869 หรือ www.exact.co.th/thestar3.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร.0-2669-8200
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ 09-145-669
พรเพ็ญ กอทรัพย์ไพศาล (ทิพย์) เลขาฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 01-563-1605
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 06-518-1760
จิรดา คำเกตุ (เกด) 04-090-5494
วรรณุรักษ์ ศรีเปารยะ (เก่ง) 06-316-1458
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ