"เต๋า-เอ็กซ์" ควงปืนสาดกระสุนล่า "ทองขาว" กลางตลาด!!

ข่าวบันเทิง Thursday January 9, 2003 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--อาร์เอส.โปรโมชั่น
ระเบิดความมันส์ไปบ้างแล้วสำหรับละครแห่งปี อย่าง "ศึกรบ ศึกรัก" ของค่ายชาโดว์ฯ ในเครือบริษัทอาร์เอสฯ ที่ขนทัพนักแสดงมาประชันบทบาทกันแน่นจอ ทั้ง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, เอ็กซ์-จตุรงค์ โกลิมาศ, ทองขาว ภัทรโชคชัย ฯลฯ ที่ครั้งนี้จะมาร่วมโชว์บทบู๊ล้างผลาญ แบบสาดกระสุ่นใส่กันกลางตลาดสด จนเกือบเป็นจราจลย่อยๆ เลยทีเดียว
ที่มาของฉากนี้ชานันท์(เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) กับหมวดวีระ(เอ็กซ์-จตุรงค์ โกลิมาศ) พากันมาที่ตลาด เพื่อสืบหาร่องรอยของหวั่นซู(ทองขาว ภัทรโชคชัย) ตามที่สายรายงาน แล้วก็พบหวั่นซูจริงๆ จึงการยิงต่อสู้กันขึ้น หวั่นซูสู้ไม่ได้จึงจับผู้หญิงเป็นตัวประกัน และขี่มอเตอร์ไซด์หนีไป ชานันท์ก็ขี่ตาม และสุดท้ายหวั่นซูก็หนีไปได้
ฉากนี้ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่ตลาดแก่งคอย จ.สระบุรี นักแสดงที่เข้าฉากวันนี้ก็มีแค่เต๋า, เอ็กซ์ และ ทองขาว เนื่องจากวันนี้เป็นการถ่ายทำฉากที่ถือว่าสำคัญของเรื่องฉากหนึ่ง ดังนั้นทีมงานจึงต้องเตรียมความพร้อมในทุกด้าน ส่วนตัวประกอบทีมงานใช้ชาวบ้านไทยมุงของจริงเลย ซึ่งก็ได้รับความร่วมมืออย่างดี ฉากนี้นอกจากจะต้องเตรียมเรื่องอาวุธปืนแล้ว เรายังได้เชิญคุณจอห์น อิสรัม มาเป็นผู้เชี่ยวชาญ สอนเต๋าและทองขาวในเรื่องเทคนิคการขี่มอเตอร์ไซด์ผาดโผนด้วย ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับฯ (เดฟ-ชาคริต พานิชกุล) ก็เรียกให้เต๋าและเอ็กซ์มาซ้อมคิวยิงปืน และคิวบู๊ต่างๆ เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย และสำหรับเต๋าจะต้องมีการกระโดดข้ามโน้นข้ามนี่เยอะแยะ ให้เหมือนกับการไล่ล่าโจรจริงๆ สำหรับเต๋าดูเหมือนจะพร้อมสุดๆ เพราะตั้งใจมาก แม้ว่าอุปสรรคในวันนั้นจะมีทั้งอากาศที่ร้อนอบอ้าว และจำนวนไทยมุงที่ทำลายสมาธิของนักแสดงได้ดียิ่ง หลังจากผ่านฉากแรกไปแล้ว ก็มาถึงอีกฉากที่เสียวไม่แพ้กัน เพราะเต๋าจะต้องขี่มอเตอร์ไซด์คันโต ไล่บี้ทองขาวไปทั่วตลาด แถมต้องมีการเหาะกลางอากาศโชว์อีกด้วย สำหรับการเหาะเหินเดินอากาศ เต๋าบอกว่าไม่ไหวจริงๆ คงต้องเพิ่งคุณจอห์นแล้ว แต่สำหรับฉากที่เต๋าขี่ไปชนแผ่นกระเบื้องเต๋าขอเล่นเอง ตอนแรกผู้กำกับฯ ก็ไม่แน่ใจแต่เห็นความตั้งใจจริงของเต๋าจึงอนุญาต ตกลงฉากเสียวๆ ที่ต้องคอยลุ้นในวันนั้นพ้นไปได้อย่างสวยงาม ท่ามกลางความประใจของคนทั้งตลาดแก่งคอย และทีมงาน เพราะหลังจากผู้กำกับสั่งคัท ทุกคนก็พร้อมใจกับปรบมือ เป็นกำลังให้กับนักแสดง เรียกว่าหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว
ติดตามฉาก "ตลาดแตก" เพราะการไล่ล่าของ "เต๋า" และ "เอ็กซ์" ได้ในละคร "ศึกรบ ศึกรัก" ในวันพุธที่ 8 ม.ค นี้ หลังข่าว เวลา 20.15น. เป็นต้นไป ทางช่อง3--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ