"ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล" เปิดตัว "สมศักดิ์ ชลาชล" ครีเอทีฟ แอมบาสเดอร์ คนแรกของเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday January 22, 2003 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--โพลีพลัส ออกาไนเซอร์
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ "ครีเอทีฟ แอมบาสเดอร์" (Creative Ambassdor) ของ "ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล" ผลิตภัณฑ์ดูแลและจัดแต่งทรงผลชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ซึ่งได้แก่ คุณสมศักดิ์ ชลาชล แฮร์ สไตล์สิสต์ ชื่อดังของเมืองไทย โดยมีพิธีเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์การจัดแต่งทรงผมที่กำลังมาแรงในปี 2003 ณ ห้องนิวยอร์ก โรงแรมคอนราด เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ในโอกาสนี้ นายไบรอัน สเมิร์ทเวท ผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล เผยถึงสาเหตุที่ "ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล" เลือกนายสมศักดิ์ ชลาชล เป็นครีเอทีฟ แอมบาสเดอร์ว่า "คุณสมศักดิ์ไม่เพียงเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านจัดแต่งและดูแลเส้นผมที่ได้รับความเชื่อถือในวงการแฟชั่น ยังมีความสร้างสรรค์ในการจัดแต่งทรงผม ในสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง และยังมีศักยภาพมากพอในการแนะนำเทรนด์ทรงผมใหม่ๆ ให้กับวงการแฟชั่น ทั้งในระดับประเทศ และระดับโลก รวมทั้งร้านชลาชลที่มีสาขาอยู่มากมาย จึงสามารถทำกิจกรรมส่งเสริมให้กับผู้สนใจได้อย่างทั่วถึงทุกภูมิภาค และที่สำคัญที่สุดคุณสมศักดิ์เป็นผู้มีรสนิยมในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นอย่างดี"
โดยการเป็น ครีเอทีฟ แอมบาสเดอร์ นั้น คุณสมศักดิ์จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยเพียงท่านเดียวที่ได้เดินทางไปร่วมงานประชุมช่างผมระดับโลก "Blue Sky Forum" ที่ประเทศเยอรมนีถิ่นกำเนิดของชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ในวันที่ 24-26 มกราคมนี้ งานประชุมครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อให้ช่างผมจากทุกภูมิภาคทั่วโลกได้มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเทรนด์ใหม่ และความต้องการทั้งของช่างผมเอง และของลูกค้า รวมทั้งเป็นการสร้างแรงจูงใจให้ช่างผมมืออาชีพสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ มากขึ้น
สำหรับเนื้อหาของการประชุมเชิงปฏิบัติการ "Blue Sky Forum" จะเน้นเกี่ยวกับเรื่องสีสันของเส้นผม ตามคอนเซ็ปของงาน "สีสันเพื่อสร้างสรรค์" รวมทั้งมีการอภิปรายเกี่ยวกับเทรนด์ของสีผมที่มาแรงในปี 2003-2004 รวมทั้งความต้องการของลูกค้าเกี่ยวกับทรงผม และสีผม ซึ่งในงานนี้ผู้ร่วมงานทุกคนจะได้สร้างสรรค์งานศิลปะผ่านผืนผ้าใบ ร่วมกับศิลปิน Ukki Ukleya อีกด้วย
หลังจากกลับจากงาน "Blue Sky Forum" คุณสมศักดิ์จะได้ร่วมงานกับชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนลอย่างใกล้ชิดมากขึ้น เพื่อเตรียมงาน "Essential Looks Spring/Summer Trend Collection" ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งในงานนี้นอกจากคุณสมศักดิ์จะได้โชว์ผลงานออกสู่สายตานานาชาติแล้ว ยังจะได้แสดงผลงานร่วมกับช่างผมมืออาชีพอันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษ "Mark Hill" อีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.โพลีพลัส ออกาไนเซอร์ จำกัด โทร.02-6914850-6 ต่อ 138
พนินทรา สิริชาติ (นุ่น), ณฐิกานต์ แสงจันทร์ (ตู่)--จบ--
-ยอ/สท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ