คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดประกวดสุนัขและแมว ชิงถ้วยพระราชทาน

ข่าวทั่วไป Friday January 24, 2003 08:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--ม.เกษตรศาสตร์
คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดประกวดสุนัขและแมว ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดประกวดสุนัขและแมว ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในงานวันเกษตรแห่งชาติ ประจำปี 2546 ในวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2546 ณ บริเวณสนามรักบี้ และอาคารเอนกประสงค์ มหาวิทยาลัย-เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน
การประกวดสุนัขแบ่งเป็น 5 ประเภท คือ ประเภทสุนัขพันธุ์ไทยแท้ 2 สายพันธุ์ ได้แก่ พันธุ์บางแก้ว และพันธุ์ไทยหลังอาน ประเภทสุนัขสุขภาพดี ไม่จำกัดพันธุ์และเพศ แบ่งรุ่นตามอายุ รุ่นอายุ ต่ำกว่า 1 ปี รุ่นอายุ 1-6 ปี และรุ่นอายุ เกิน 6 ปี ขึ้นไป ประเภทมิตรแท้ ไม่จำกัดพันธุ์ เพศ และอายุ ประเภทน่ารัก ไม่จำกัดพันธุ์ เพศ และอายุ ประเภทแฟชั่นโชว์ ไม่จำกัดพันธุ์ เพศ และอายุ ค่าสมัคร 300 บาท ทุกประเภท
สำหรับการประกวดแมว มี 3 ประเภท คือ ประเภทแมวไทยพันธุ์แท้ 5 สายพันธุ์ ได้แก่ วิเชียรมาส สีสวาด ศุภลักษณ์ ขาวมณี โกญจา ประเภทแมวไทยพันธุ์พื้นบ้าน ไม่จำกัดเพศ อายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ประเภทแมวแสนรู้ ไม่จำกัดพันธุ์ เพศ อายุ (ส่งผลงานเป็นสื่อมัลติมีเดีย VDO หรือ VCD ก่อนวันที่ 31 มกราคม 2546) ค่าสมัครแบ่งเป็น ประเภทแมวไทยพันธุ์แท้ ตัวละ 200 บาท ประเภทแมวพันธุ์พื้นบ้าน และแมวแสนรู้ ตัวละ 100 บาท สามารถสมัครล่วงหน้าได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ และสมัครได้ที่หน้างาน
หมายเหตุ: ถ้วยรางวัลพระราชทาน
- ถ้วยพระราชทานจากพระเจ้าอยู่หัว จะเป็นการประกวดสุนัขสุขภาพดีและมิตรแท้
- ถ้วยพระราชทานจากพระเทพรัตนราชสุดาฯ จะเป็นการประกวดประเภทสุนัขพันธุ์ไทยแท้
และประเภทแมวไทยพันธุ์แท้
ทั้งนี้ยังมีการจัดนิทรรศการ "พระราชจริยวัตรเกี่ยวกับสุนัขทรงเลี้ยง" และโชว์ผลงานการประกวดภาพวาดภาพถ่ายของนักเรียนนักศึกษาที่ได้รับรางวัลชิงทุนการศึกษาในการประกวดภาพวาดภาพถ่ายในหัวข้อ "ความรักความเมตตาเป็นที่มาของมิตรภาพระหว่างคนกับหมา/แมว" นิทรรศการบทบาทของคณะฯ ในการพัฒนาทางวิชาการ, บอร์ดการจัดการ/จัดระเบียบสุนัขจรจัด สุนัขบ้าน ฯลฯ และการออกบู๊ธแสดงสินค้าสำหรับสุนัขและแมว ตั้งแต่วันที่ 5- 8 กุมภาพันธ์ 2546
ผู้สนใจสมัครได้ที่ คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-25790058-9, 0-29428756-9 ต่อ 1211 หรือ 2118 หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.vet.ku.ac.th-- จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ