กสิกรไทย-วิลล่า มาร์เก็ท ร่วมออกบัตรเครดิตวีซ่า วิลล่า มาร์เก็ท-กสิกรไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday January 29, 2003 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--ธนาคารกสิกรไทย
กสิกรไทยจับมือวิลล่า มาร์เก็ท ออกบัตรเครดิตวีซ่า วิลล่า มาร์เก็ท-กสิกรไทย จับกลุ่มลูกค้าระดับสูงที่เป็นลูกค้าของวิลล่า มาร์เก็ท ตั้งเป้าออกบัตรปีแรก 1 หมื่นใบ
ที่อาคารเดอะมิลเลนเนีย ถนนหลังสวน นายเดวิท ลี เฮนเดร็ก รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และนายพิศิษฐ์ ภูสนาคม กรรมการบริหาร บริษัท วิลล่า มาร์เก็ท เจพี จำกัด ร่วมเปิดตัวบัตรเครดิตวีซ่า วิลล่า มาร์เก็ท-กสิกรไทย ซึ่งเป็นบัตรเครดิตร่วมลำดับที่ 14 ของธนาคาร ตามยุทธศาสตร์การร่วมออกบัตรเครดิตกับพันธมิตรที่มีศักยภาพของธนาคาร เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ถือที่มีคุณภาพตรงกับกลุ่มเป้าหมาย
วิลล่า มาร์เก็ท เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่เก่าแก่แห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยเปิดดำเนินธุรกิจมาร่วม 30 ปี เน้นจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารและไวน์ที่มีคุณภาพจากในประเทศและต่างประเทศ ปัจจุบันมีสาขา 8 แห่ง ครอบคลุมย่านธุรกิจและที่พักอาศัยที่สำคัญของลูกค้าในกรุงเทพฯ ทำให้เป็นซู เปอร์มาร์เก็ตที่ได้รับความนิยมและมีลูกค้าประจำจากกลุ่มลูกค้าที่มีระดับรายได้สูง และชาวต่างชาติที่มาอาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยปัจจุบันวิลล่า มาร์เก็ทมีลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงมาใช้บริการมากถึง 300,000 รายต่อเดือน
จากการที่มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าระดับสูงและชาวต่างประเทศเป็นหลัก ทำให้วิลล่า มาร์เก็ท เป็นซูเปอร์มาร์เก็ต ที่มียอดการใช้จ่ายของบัตรเครดิตในปริมาณที่สูงติดอันดับต้น ๆ และสามารถแข่งขันในธุรกิจนี้ได้ แม้ว่าจะมีการแข่งขันที่รุนแรงจากร้านดิสเคาน์สโตร์หรือคอนวีเนียร์สโตร์ก็ตาม
สำหรับการออกบัตรเครดิตวีซ่า วิลล่า มาร์เก็ท-กสิกรไทย จะเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มบริการและสร้างฐานลูกค้าประจำให้กับวิลล่า มาร์เก็ท มากขึ้น โดยผู้ที่สมัครเป็นผู้ถือบัตรตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2546 จะได้รับสิทธิพิเศษ คือ ส่วนลด 3% เมื่อซื้อสินค้าและชำระเงินด้วยบัตรเครดิตวีซ่า วิลล่า มาร์เก็ท- กสิกรไทย ที่ วิลล่า มาร์เก็ท ทุกสาขาจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคมศกนี้ และเมื่อชำระเงินด้วยบัตรในครั้งแรกจะได้รับไวน์ Cabernet Sauvignon ปี 1999 ขนาด 18.7 cl 1 ขวด และได้รับคะแนนสะสมในรายการ TFB Value Choice 1,000 คะแนน
นอกจากนั้นยังจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีในสองปีแรก และได้รับเครดิตในการใช้จ่ายสูงสุดถึง 45 วัน รวมทั้งได้รับสิทธิประโยชน์จากโครงการต่างๆ ของธนาคาร เช่น TFB Value Choice, TFB Cuisine ทั้งนี้ ธนาคารและ วิลล่า มาร์เก็ท ได้ตั้งเป้าออกบัตรเครดิตวีซ่า วิลล่า มาร์เก็ท-กสิกรไทย ในปีแรกประมาณ 10,000 ใบ
รังษี บูรณประภาพงศ์
ฝ่ายสื่อสารองค์การ ธนาคารกสิกรไทย
โทรศัพท์ 0 2470 2655 โทรสาร 0 2470 2746
e-mail: rungsee.b@gotoTFB.com
www.gotoTFB.com-- จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ