คนไทยเล่นเน็ตหลายร้อยมาร่วมงาน Thai Net Party

ข่าวทั่วไป Friday January 31, 2003 08:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย
เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2546 เวลา 11.30 น. - 17.00 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ สุขุมวิท 11 สมาคมผู้ดูแลเว็บไทยจัดงาน“Thai Net Party เจอกันซะที ... คนไทยเล่นเน็ต” โดยมีคนเล่นเน็ตทั่วประเทศไทยเข้าร่วมงานหลายร้อยคน รวมทั้งเว็บมาสเตอร์จากเว็บดังทั่วไทยมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
พ.ต.อ. ญาณพล ยั่งยืน นายกสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติ์อย่างยิ่งที่มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีเว็บมาสเตอร์ชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เช่น pantip.com,Mr.Palm.com,Thaisecondhand.com,sanook.com,storythai.com ฯลฯ และให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสพบปะ พูดคุย ซักถาม กลเม็ด เคล็ดลับจากเว็บมาสเตอร์จากเว็บเหล่านั้นอีกด้วย รวมทั้งยังมีเว็บไซต์ต่างๆ มาออกบูธร่วมกันอีกด้วย โดยมีกิจกรรมเพื่อให้ความบันเทิงกับผู้ร่วมงานและแจกของรางวัลต่างๆ มากมาย
นายกสมาคมฯ กล่าวว่า งานผู้มาร่วมงาน ได้พบปะกันในบรรยากาศของการร่วมโต๊ะอาหาร-พูดคุย และร่วมเล่นเกมโชว์ชิงรางวัลกันอย่างสนุกสนานร่วมกับพิธีกรไอทีที่หลายคนคุ้นเคยกันดี หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ จากรายการ E-Variety ในงานยังได้รับเกียรติจากคุณจอห์น รัตนเวโรจน์ นักร้อง นักแสดง ขวัญใจคนไอที มาร้องเพลงให้ฟังในงานด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก
ขณะเดียวกัน ก็จะได้รับสาระความรู้และก้าวทันเทคโนโลยีแห่งอนาคต จากองค์กรไอทีชั้นนำอีกมากมาย หลายๆคนมางานนี้แล้วได้เพื่อนใหม่กลับไปพอสมควรและคนที่เคยพูดคุยในโลกออน์ไลน์ได้เห็นหน้ากันในงานนี้ สมกับชื่องานที่ว่า “Thai Net Party เจอกันซะที ... คนไทยเล่นเน็ต”
สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย
เขตอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ประเทศไทย
99/23 ชั้น 12 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ
อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
โทร. 0-2962-2200 กด 1,0-2962-2900 ต่อ 2211 แฟกซ์ . 0-2962-2900 ต่อ 2211
E-mail - raapeapun_seanjaingam@hotmail.com
Website - www.webmaster.or.th-- จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ