" น้ำฝน" เข้ากองปราบ ฝึกศิลปะการต่อสู้ ป้องกันตัว เตรียมลุยละคร " บุษบา 3 ช่า"

ข่าวทั่วไป Friday January 31, 2003 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--กันตนา วิดีโอ โปรดักชั่น
ได้มารับบทเป็นตำรวจหญิงที่ต้องบู๊ล้างผลาญในละครแนวแอ๊คชั่นดราม่า ของค่าย " กันตนา" เรื่อง " บุษบา 3 ช่า" ทำเอานางเอกสาว " น้ำฝน" กุลณัฐ ปรียะวัฒน์ ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ก่อนเริ่มเปิดกล้องละครเรื่องนี้ ทีมงานจึงส่ง " น้ำฝน" ไปฝึกทักษะการต่อสู้และการป้องกันตัวรวมไปถึงท่าทางการจับคนร้ายที่ " กองปราบปราม"
โดยน้ำฝนค่อนข้างตื่นเต้น ทันทีที่รู้ว่าจะได้ไปฝึกครั้งนี้ เพราะอยากเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้และป้องกันตัวมานาน ซึ่งงานนี้ได้ รตท.อรุณ ทับทิม รองสารวัตแผนก 3 สายตรวจควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด และนายดาบตำรวจกันตินันท์ จันทร์ขจร ครูฝึกชุดปฏิบัติการพิเศษ หน่วยคอมมานโด(ตำรวจกองปราบ) เป็นครูฝึกสอนให้ โดยเริ่มเรียนกันตั้งแต่การป้องกันตัวเวลาที่ถูกฝ่ายตรงข้ามจู่โจม การตั้งรับ การสวนกลับ การใช้หมัด ศอก เข่า การเตะ การจับปืนและท่าทางการยิงปืน การใช้กุญแจมือในการจับคนร้าย จนถึงการตะเบ๊ะเพื่อแสดงความเคารพแบบตำรวจ เรียกว่าสอนทุกอย่างที่ถูกต้อง แบบหลักสูตรระยะสั้นเลยทีเดียว โดยน้ำฝนได้ดูการสอนอย่างตั้งอกตั้งใจเป็นพิเศษ ช่วงแรกพอได้ลงมือปฏิบัติตาม น้ำฝนก็ยังมีท่าทางเก้ๆกังๆ แต่หลังจากฝึกฝนตามครูฝึกได้สักพัก ทักษะท่าทางก็เริ่มดีขึ้น คราวนี้เดือดร้อนถึงทีมงานที่น้ำฝนเรียกมาเป็นคู่ต่อสู้ เพราะน้ำฝนเริ่มสนุกกับการเรียน ทำเอาทีมงานออกอาการเคล็ดขัดยอก เพราะน้ำฝนเล่นฝึกซ้อมออกท่าทางอย่างจริงจังไปนิ๊ด เรียกว่าหลังถ่ายทำละครเรื่องนี้จนปิดกล้อง หนุ่มที่คิดจะมาจีบน้ำฝน หรือคนใกล้ตัวที่ทำอะไรขัดใจ มีหวังคงต้องระวังตัวกันเป็นพิเศษ และการฝึกครั้งนี้ก็ทำเอาน้ำฝนสวมบทบาทตำรวจหญิงวาดลีลาบู๊ได้อย่างสบายใจ
ติดตามชมละครเรื่อง " บุษบา 3 ช่า" ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 เริ่มออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 กพ. นี้ เป็นตอนแรกโดยจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง " เพลิงมายา"--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ