สยามฮันซ่า ส่ง จีซ่า ลุยตลาด จับลูกค้าระดับบน

ข่าวทั่วไป Wednesday February 5, 2003 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
สยาม ฮันซ่า ส่งอุปกรณ์ประดับห้องน้ำในแบรนด์ จีซ่า จาก ฮอลแลนด์ ลุยตลาด จับกลุ่มลูกค้าระดับ บี ขึ้นไป มีสินค้าให้เลือกกว่า 50 แบบ เน้นช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรด พร้อมรับประกันสินค้า 12 ปี
นายสมชาย กาญจนหฤทัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามฮันซ่า จำกัด เปิดเผยว่า จากการเติบโตของธุรกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างเห็นได้ชัดเจน และ ภาพโดยรวมของเศรษฐกิจภายในประเทศที่ดีขึ้น ทำให้ผู้บริโภคเริ่มทำการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย รวมถึงห้องน้ำกันมากขึ้น จะส่งผลให้ตลาดอุปกรณ์ประดับห้องน้ำมีแนวโน้มในการเติบโตตามไปด้วย ในปีนี้บริษัทจึงเตรียมทำการขยายตลาด จีซ่า ให้เติบโตขึ้นอีก โดยที่ผ่านมาบริษัทมีรายได้จาก จีซ่า คิดเป็นมูลค่า 35 เปอร์เซ็นต์
" อุปกรณ์ประดับห้องน้ำของ จีซ่า มีให้เลือกมากกว่า 50 แบบ มีชื่อเสียงมานานในยุโรป มีกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ การขึ้นรูปชิ้นส่วนอุปกรณ์จะเป็นชิ้นเดี่ยวกันทั้งหมด ทำให้ติดตั้งหรือดูแลรักษาง่ายชุบโครเมี่ยม ไม่เป็นสนิม รับประกันการใช้งาน 12 ปี เป็นที่นิยมใช้ในโครงการใหญ่ๆระดับโลก ในประเทศไทยผู้บริโภคยังไม่ให้ความสนใจกับแบรนด์มากนัก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใด การทำตลาดจึงแข่งขันกันที่ราคาเป็นหลัก แต่ก็มีผู้บริโภคบางกลุ่มที่ให้ความสนใจในดีไซน์ที่สวยงาม การเข้าชุดกันของอุปกรณ์ในห้องน้ำทั้งหมด หรือ แม้แต่ความคงทนในการใช้งาน ลูกค้ากลุ่มนี้ แบรนด์ จีซ่า จะได้เปรียบ อย่างไรก็ตามบริษัทให้ความสำคัญกับช่องทางการจัดจำหน่ายเป็นสำคัญ โดยเน้นการจำหน่ายให้ถึงมือผู้บริโภคให้มากที่สุด ตลอดจนการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการขาย และ การสร้างแบรนด์จีซ่า ให้เป็นที่รู้จักมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้บริษัทคาดว่าจะสามารถขยายยอดขายในส่วนของ จีซ่า ให้โตอีก 20 เปอร์เซ็นต์ " นายสมชายกล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร.0-2956-5276-7--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ