บาธรูม ดีไซน์ ชูกลยุทธ์ ไฮ-ทัช มาร์เก็ตติ้งเจาะตลาดอ่างน้ำวน รองรับการเติบโตของ สปา

ข่าวทั่วไป Thursday February 6, 2003 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
บาธรูม ดีไซน์ ผู้นำด้านอุปกรณ์ห้องน้ำที่มีดีไซน์ ชูกลยุทธ์ ไฮ - ทัช มาร์เก็ตติ้ง เป็นหัวหอก เจาะตลาดอ่างน้ำวน รองรับการขยายตัวของธุรกิจ สปา ที่กำลังเป็นที่นิยมทั้งในและต่างประเทศขณะนี้ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ กระตุ้นยอดขายขึ้นอีก 20 เปอร์เซ็นต์
นายวัชรมงคล เบญจธนะฉัตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า แนวคิดในการทำตลาดแบบ ไฮ - ทัช มาร์เก็ตติ้ง คือ การทำตลาดที่สามารถเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส และ อารมณ์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ประโยชน์สูงสุดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ แนวคิดนี้ บริษัทนำมาประยุกต์ให้ออกมาเป็นรูปธรรม และเพื่อเป็นการสื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น จึงได้จัดเป็นโปรโมชั่นพิเศษขึ้นมา
" ปัจจุบัน ธุรกิจ สปา กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งใน และ ต่างประเทศ ทำให้ผู้บริโภคมีความต้องการใช้บริการสปามากขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ปัญหาทางด้านการจราจร และ ค่าบริการที่ยังสูงอยู่ เป็นอุปสรรคทำให้ผู้บริโภคส่วนมาก ยังไม่เคยได้ทดลองใช้บริการ สปากัน จุดนี้ ทำให้ บาธรูม ดีไซน์ เห็นโอกาสในการนำสินค้า อ่างน้ำวน และ ผนังนวดตัว ของบริษัท มารวมเข้ากับธุรกิจสปา เพื่อจัดแพ็คเก็จ สปา สำหรับบริการ โฮมสปา ให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์อ่างน้ำวนและผนังนวดตัวของบริษัท โดยลูกค้าจะได้รับการแนะนำหลักการบำบัดที่สมบูรณ์แบบ 3 หลักการคือ 1. ไฮโดรเธอราปี ( Hydrotherapy ) คือ การบำบัดความตึงเครียดทางร่างกาย และ จิตใจ ด้วยการฉีดพ่นของสายน้ำ , ฟองอากาศ และ อุณหภูมิน้ำ 2. อะโรมาเธอราปี ( Aromatherapy ) การบำบัดความตึงเครียดทางร่างกายและจิตใจ ด้วยกลิ่นหอมชนิดต่างๆ 3. โครโมเธอราปี ( Chromotherapy ) การบำบัดความตึงเครียดทางร่างกายและจิตใจ ด้วยแสงสีต่างๆกัน ซึ่งเมื่อผ่านการแนะนำทั้ง 3 ขั้นตอนนี้แล้ว ลูกค้าก็จะสามารถทำสปาเองที่บ้านได้ในโอกาสต่อไป " นาย วัชรมงคล กล่าว
" โปรโมชั่นพิเศษนี้ ก็เพื่อให้ผู้บริโภค สามารถที่จะเนรมิตห้องน้ำในบ้านให้กลายเป็นสปาสมบูรณ์แบบได้ โดยไม่ต้องเสียเงิน และ เวลา ในการเดินทางไกลๆ อีกต่อไป เพียงซื้อผลิตภัณฑ์อ่างน้ำวน และผนังนวดตัว บาธรูม ดีไซน์ มูลค่ารวม 80,000 บาทขึ้นไป จะได้รับ โฮมสปา แพคเกจ รวมมูลค่ากว่า 6,000 บาท ฟรีทันที ซึ่งประกอบด้วย ชุดอุปกรณ์ โฮมสปา ได้แก่ ชุดเตาหอมพร้อมน้ำมันอโรมา 3 กลิ่นพิเศษ , เกลือหอม , มิลค์บาธ , ชุดเทียนหอม พร้อมผ้าขนหนูผืนใหญ่และเล็กอย่างละ 2 ผืน ในตะกร้าหวายอย่างดี และ รวมถึงบริการ โฮมสปามาสสาจ การขัดตัวด้วยสูตร วิตามิน บี ในข้าว หรือ ครีมนมกลิ่นกาแฟ และ นวดตัวด้วยน้ำมันหอมอโรมาเธอราปี เป็นเวลา 3.5 ชั่วโมง จากศิลาดล โฮมสปา ชื่อดังของไทย ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ " นาย วัชรมงคล กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2956-5276-7
โทรสาร 0-2956-5277--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ