ธุรกิจสปาตามหาหมอนวดในรายการ "ยอดคนตะลุยฝุ่น"

ข่าวทั่วไป Friday February 7, 2003 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
ถือเป็นธุรกิจที่กำลังบูมและได้รับความนิยมที่สุดในตอนนี้สำหรับ HEALTH & SPA ที่ขยายสาขาเปิดร้านไปทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดร้าน Time Health & Spa ขอความช่วยเหลือจาก รายการ "ยอดคนตะลุยฝุ่น" ให้ช่วยหาพนักงานนวด Aromatherapy คนใหม่ให้ ซึ่ง 2 พิธีกร ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ทำหน้าที่สื่อกลางให้นายจ้างมาเจอะเจอกับผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกเพียง 6 คนที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ท้ายที่สุดจะมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้เป็นพนักงานคนใหม่ของร้าน Time Health & Spa สำหรับกรรมการที่จะมาช่วยกันค้นหายอดพนักงานนวดมีทั้ง คุณสุธา คหัฏฐา และ คุณกิตติยง อาชวพงส์ จากร้าน Time Health & Spa รวมทั้งดาราหนุ่มที่ชอบการนวดเป็นชีวิตจิตใจอย่าง ไมเคิล พูพาร์ท
รอบสอบปฏิบัติ กรรมการแต่ละคนจะให้ 6 ผู้เข้าแข่งขันโชว์ลีลาการนวดกับตัวเองเพื่อวัดความสามารถด้านการนวดรวมทั้งวิธีการและเทคนิคต่างๆ หลังจากนั้นลงคะแนนให้เหลือผู้เข้ารอบต่อไปเพียง 3 คน
รอบสอบข้อเขียน มีคำถามเกี่ยวกับเทคนิคการนวดแบบ Aromatherapy ,คุณสมบัติของน้ำมันหอมที่เหมาะจะนำมาใช้นวด รวมถึงขั้นตอนในการดูแลลูกค้า รอบนี้จะคัดผู้แข่งขันให้เหลือเพียง 2 คนที่ผ่านเข้าไปสู่รอบสุดท้าย
รอบสอบสัมภาษณ์ คำถามคือ "อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพนักงานนวด Aromatherapy "
ท้ายที่สุด บอมบ์-เกริกฤทธิ์ ปานทอง สามารถพิชิตใจกรรมการทั้ง 3 คนไปได้ด้วยความสามารถด้านการนวด , บุคลิกภาพ และทัศนคติที่เหมาะสมกับงานด้านนี้จึงทำให้เขาได้รับบัตรพนักงานใหม่ของร้าน Time Health & Spa ไปทันที คงต้องมาร่วมลุ้นกันต่อว่า "บอมบ์" จะสามารถเปิดป้ายได้เงินเดือนเพิ่มเป็น 2 เท่าหรือไม่ในรายการ "ยอดคนตะลุยฝุ่น" อาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2546 เวลา 13.00 น. ทางททบ. 5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9512 ถึง 6--จบ--
-ศน-

แท็ก พิธีกร   ลุย   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ