รายการ "SMEs ชี้ช่องรวย" ขอเชิญสื่อมวลชนสัมภาษณ์พิเศษ (Exclusive Interview) คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา

ข่าวทั่วไป Monday March 10, 2003 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--พีเพิลมีเดีย
เนื่องด้วยรายการ "SMEs ชี้ช่องรวย" สาระวาไรตี้เพื่อชาว SMEs และผู้สนใจไอเดียและลู่ทางในการทำธุรกิจ ได้ร่วมกับ บริษัท เทรน ไทม์ เทสต์ จำกัด จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ "เทคนิคเพิ่มความสำเร็จในองค์กร..แบบไม่มีเงื่อนไข" (Workshop M O P : Mission Objective Policy) โดยวิทยากรผู้มากประสบการณ์ คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในวันเสาร์ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 8.30-17.00น. ณ ห้องเบญจรงค์ ชั้น 3 โรงแรมรอยัล เบญจา ถ.สุขุมวิท ซ.5
ทั้งนี้ เพื่อให้งานสัมมนาเชิงปฏิบัติการ "เทคนิคเพิ่มความสำเร็จในองค์กร..แบบไม่มีเงื่อนไข" เป็นประโยชน์ต่อองค์กรธุรกิจและสาธารณชนอย่างสูงสุดและกว้างขวางโดยทั่วกัน คณะผู้จัดงาน ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนสัมภาษณ์พิเศษเชิงลึก (Exclusive Interview) คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ในประเด็น "M O P" แนวคิดในการบริหารองค์กรให้ประสบความสำเร็จ เพื่อเผยแพร่เป็นวิทยาการและกรณีศึกษาในการบริหารงานขององค์กรอื่นๆ
บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ในฐานะผู้ร่วมจัดงานสัมมนาครั้งนี้ ใคร่ขอความอนุเคราะห์ท่านสื่อมวลชนสละเวลาอันมีค่ามาร่วมสัมภาษณ์พิเศษในวันอังคารที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 13.00-15.00 น. ณ โรงแรมสยามซิตี้ (บริเวณล็อบบี้) ถ.ศรีอยุธยา (หากไม่สะดวกในการเดินทางมีบริการรับส่ง)
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ อาทร, ธีรพล 02-935-6483-5,06-987-9882--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ