เอชพีประกาศรวมสำนักงานไว้แห่งเดียวที่อาคารอื้อจือเหลียงการควบรวมกิจการประสบความสำเร็จตามขั้นตอนทุกประการ

ข่าวทั่วไป Monday March 17, 2003 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) หรือ (เอชพี) ประสบความสำเร็จในขั้นตอนและกระบวนการควบรวมกิจการ ภายหลังจากการประกาศการควบรวมกิจการระหว่างเอชพีและคอมแพคอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมปีที่แล้ว ปีนี้ประกาศรวมอาคารสำนักงานทั้งสามแห่งมาไว้ที่เดียวกันคือที่ตึกอื้อจือเหลียง ซี่งเป็นอาคารสำนักงานเดิมของเอชพี โดยทุกกลุ่มธุรกิจจะมารวมกันที่อาคารนี้และให้บริการธุรกิจพร้อมกันในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ทั้งนี้ได้มีการเตรียมการอย่างรอบคอบ เพื่อให้การให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับแจ้งให้ลูกค้าทราบในทุกช่องทาง
คุณเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การย้ายออฟฟิศที่กระจายตามอาคารต่างๆ มารวมกันที่อาคารอื้อจือเหลียงเพียงแห่งเดียว นอกเหนือจากเป็นการทำตามนโยบายของการควบรวมกิจการแล้ว ยังส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นในส่วนของงานบริการลูกค้า ลูกค้าสามารถใช้บริการ HP Contact Center ได้ที่เลขหมายเดิม โดยไม่มีผลกระทบใดๆ ทั้งสิ้น และยังช่วยให้บริษัทสามารถบริหารค่าใช้จ่ายสำนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ"
ทั้งนี้คุณเชิดศักดิ์กล่าวเสริมว่า "เราจะย้ายสำนักงาน จากที่อาคารเอ็ม ไทย ทาวเวอร์ ออลซีซัน เพลส และที่อาคาร คิวเฮ้าส์ เพลินจิต มารวมกันที่เดียว ณ อาคารอื้อจือเหลียง ชั้น 2 ชั้น 3 และชั้น 6 โดยชั้น 2 และชั้น 6 เป็นส่วนของสำนักงาน ชั้น 3 เป็นศูนย์บริการและเป็นส่วนของ HP Contact Center ลูกค้าสามารถติดต่อส่วนงาน HP Contact Center ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-353-9000 เพื่อรับบริการได้เช่นเดิม"
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี เอชพีเป็นผู้นำระดับโลกในการนำเสนอผลิตภัณฑ์, เทคโนโลยี, โซลูชั่น, และการให้บริการแก่คอนซูเมอร์และองค์กรธุรกิจ บริษัทฯ เสนอโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศระยะยาว, ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์, และอุปกรณ์ต่อพ่วง, การให้บริการครอบคลุมทั่วโลก และผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ การซื้อกิจการของคอมแพคแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2545 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี และผลิตภัณฑ์ของเอชพี สามารถเข้าไปค้นหาได้ที่ http://www.hp.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
เมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
โทรศัพท์ : 0-2971-3711 แฟกซ์: 0-2521-9030
อีเมล์ : maythavee@pc-a.inet.co.th
HP Customer CareLine: Tel: 0-2353-9000--จบ--
-พห/นห-

แท็ก เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ