3เอ็ม ประเทศไทย เคลื่อนทัพสู่นิคมอุตสาหกรรม 4 ภูมิภาคแสดงความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยีเพื่อภาคอุตสาหกรรม

ข่าวทั่วไป Tuesday March 25, 2003 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด (3M) บริษัทแห่งนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่หลากหลาย เผยทิศทางการตลาดสำหรับปีนี้ เน้นการสร้างรากฐานความเข้าใจ และแนะนำเทคโนโลยีเพื่อภาคอุตสาหกรรมต่างๆ มุ่งสนับสนุน 11 กลุ่มอุตสาหกรรมหลัก ตอกย้ำความเป็นหนึ่งเรี่องโซลูชั่นเพื่องานอุตสาหกรรม ครอบคลุมทุกประเภท มั่นใจ 3เอ็ม คือคำตอบของการบริการที่ครอบคลุม
3เอ็มยึดมั่นเจตนารมณ์
ดร. แจ๊ค ทรอง กรรมการผู้จัดการ 3เอ็ม ประเทศไทย กล่าวว่า "3เอ็ม เป็นบริษัทแห่งนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่หลากหลาย และตอบสนองการใช้งานในธุรกิจและอุตสาหกรรมหลักทั้ง 11 ประเภท โดยเน้นที่ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าเป็นหลัก และเป็นความมุ่งมั่นของ 3เอ็ม มาโดยตลอดในการสร้างรากฐานความรู้ กระจายเทคโนโลยีแก่ชุมชน และลูกค้าของบริษัทฯ ดังนั้น เพื่อดำเนินตามเจตนารมณ์ดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้จัดโรดโชว์ขึ้นสำหรับปีพ.ศ. 2546 นี้ภายใต้ชื่อว่า "3M Customer Innovation Day" โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่นิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ และนิคมอุตสาหกรรมแห่งแรกที่บริษัทฯ จะได้จัดงานขึ้นคือ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ในวันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2546 นี้"
รูปแบบงาน 3M Customer Innovation Day
เพื่อเป็นการช่วยให้ 3เอ็ม สามารถเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนให้ลูกค้าได้เข้าใจและนำโซลูชั่นตลอดจนความรู้อันเป็นประโยชน์ไปประยุกต์ใช้ในงานได้อย่างเต็มที่ บริษัทฯ จึงได้จัดให้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเพื่อภาคอุตสาหกรรมหลักต่างๆ ประกอบการสาธิตเพื่อแสดงประสิทธิภาพในการใช้งานจริง สามารถนำไปประยุกต์ใช้งาน อันประกอบไปด้วยโซลูชั่นต่างๆ ถึง 11 โซลูชั่นที่นำเสนอโดย 3เอ็ม ประเทศไทยดังต่อไปนี้
- สถาปัตยกรรมและการก่อสร้าง
- ยานยนต์ เรือ และอากาศยาน
- อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์
- งานกราฟฟิกและป้าย
- การแพทย์และเวชภัณฑ์
- บ้านและการดูแลรักษา
- อุตสาหกรรมการผลิต
- งานสำนักงาน การประชุม และอุปกรณ์เครื่องใช้
- ความปลอดภัย การคมนาคม และส่วนบุคคล
- ความปลอดภัยและป้องกันการปลอมแปลง
- ไฟฟ้าและโทรคมนาคม
ทั้งนี้ สำหรับการจัดงาน 3M Customer Innovation Day ที่จัดขึ้น ณ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบังในครั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดให้มีสัมมนาเพิ่มเติมเพื่อส่งเสริมความรู้ในส่วนอุตสาหกรรมหลักในนิคมฯ นี้ โดยได้จัดให้มีสัมมนาในหัวข้อ Six Sigma เพื่อการพัฒนาประสิทธิภาพงาน อีกทั้งยังมีหัวข้อเรื่องระบบคุณภาพ HACCP สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมภายในนิคมฯ รวมทั้งโซลูชั่นเพื่องานเชื่อมต่อและยึดติด ตลอดจนเครื่องมือเพื่อความปลอดภัยในการทำงานในงานอุตสาหกรรม โดยคาดหวังให้ทุกองค์กรที่มา ร่วมงานได้ประโยชน์ และนำความรู้กลับไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างเต็มที่
ข้อมูลเพิ่มเติม 3เอ็ม
3เอ็ม คือ บริษัทแห่งนวัตกรรมเทคโนโลยีที่มีความหลากหลาย โดยเป็นผู้นำทางการตลาดในกลุ่มอุตสาหกรรมการแพทย์และเวชภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัย โทรคมนาคม อุตสาหกรรมการผลิต ผลิตภัณฑ์เพื่องานสำนักงานและอุปโภคบริโภค ที่มี ยอดขายมูลค่า 16 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เซนต์พอล มลรัฐมินเนโซต้า มีบริษัทสาขาในกว่า 60 ประเทศ ที่ครอบคลุมการให้บริการกว่า 200 ประเทศทั่วโลก โดยการบริหารงานแบบเครือข่ายระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นในด้านเทคโนโลยี แหล่งการผลิต ตรายี่ห้อ ช่องทางการจัดจำหน่าย 3เอ็ม ได้ครบรอบ 100 ปีของการดำเนินธุรกิจในปี 2545 ปัจจุบัน 3เอ็ม จัดเป็น 1 ใน 30 หุ้นของดัชนีอุตสาหกรรมดาวโจนส์ อีกทั้งยังจัดเป็น 1 ใน 500 ของดัชนีหุ้นเอส แอนด์ พี
ตราสินค้า (ยี่ห้อ)
สก๊อตช์-ไบรต์‚ ผลิตภัณฑ์เพื่องานทำความสะอาด สก๊อตช์‚ เทปกาว โพสต์-อิท‚ เน็กซ์แคร์ƒ ผลิตภัณฑ์เพื่อการปฐมพยาบาล ฟิลทรีตƒ แผ่นกรองอากาศ สก๊อตช์ไลท์ƒ ผลิตภัณฑ์สะท้อนแสง สก๊อตช์ทินต์ƒ ฟิลม์กรองแสงรถยนต์ ทินซูเลทƒ สก๊อตช์การ์ดƒ ผลิตภัณฑ์เพื่องานทำความสะอาดและปกป้องวัสดุผ้า พรม และหนัง สก๊อตช์พริ้นท์‚ เพื่องานกราฟฟิก
ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณบูรณี จันทรปรรณิก คุณชัชนันท์ วีระฉายา
พิตอน คอมมิวนิเคชั่น บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด
โทรศัพท์ 662 612 2211-5 โทรศัพท์ 662 260 8577
โทรสาร 662 612 2216 โทรสาร 662 261 7535 ต่อ 149
อีเมล์ buranii@piton.biz อีเมล์ jweerachaya@3M.com-- จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ