ดีแทคให้ลูกค้าใหม่โพสต์เพด เลือกเบอร์ 4 ตัวหลังตามชอบ

ข่าวทั่วไป Friday April 11, 2003 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--แทค
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ประกาศสร้างสีสันและความแตกต่างในการให้บริการ ด้วยข้อเสนอล่าสุดสำหรับลูกค้าโพสต์เพด (เหมาจ่ายรายเดือน) รายใหม่ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ ลูกค้าสามารถเลือกเบอร์โทรศัพท์ 4 ตัวหลังได้ตามความต้องการที่ดีแทค ช้อป ทั่วประเทศ เน้นสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าให้มีความแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น และมุ่งพัฒนาบริการเพื่อสนองความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม
บริการใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้าดีแทคที่จดทะเบียนแบบเหมาจ่ายรายเดือน เปิดโอกาสให้ลูกค้าเป็นผู้เลือกเบอร์โทรศัพท์ 4 ตัวท้ายตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเลขที่มีความพิเศษสำหรับลูกค้าหรือเป็นเลข 4 ตัวท้ายที่ตรงกับทะเบียนรถ บ้านเลขที่ หมายเลขโทรศัพท์ที่บ้าน หมายเลขโทรศัพท์ของคนรัก ปีเกิด ฯลฯ เพื่อให้เป็นเลขหมายที่สะดวกต่อการจดจำ โดยเมื่อลูกค้าแจ้งเบอร์โทรศัพท์ 4 ตัวท้ายที่ต้องการ ระบบคอมพิวเตอร์จะทำการเช็คเพื่อค้นหาหมายเลขที่ต้องการและแสดงผลบนหน้าจอ พร้อมหมายเลขใกล้เคียงกับหมายเลขที่ต้องการเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกผ่านระบบ IVR ระบบ Online หรือ Website เพื่อความแม่นยำและรวดเร็วในการให้บริการ โดยลูกค้าสามารถจองหมายเลขตามต้องการผ่านระบบดังกล่าวที่ดีแทค ช้อป ทั่วประเทศ
นอกจากการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ดีแทคยังต้องการสร้างความแตกต่างในการมอบบริการใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้า โดยนำเทคโนโลยีอันทันสมัยที่มีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุด โดยมุ่งพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มลูกค้าทั่วไปและลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจ โดยจะสร้างสรรค์และพัฒนาบริการใหม่ ๆ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดดีแทคได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัวบริการใหม่ ๆ อาทิ จับมือกับพันธมิตรระดับโลกโนเกีย พัฒนาบริการ MMS (Multimedia Messaging Service) โดยเป็นผู้ให้บริการเพียงรายเดียวในปัจจุบันที่ให้บริการ MMS แก่ลูกค้า Pre-Paid และ Post-Paid แบบครอบคลุมทั่วประเทศด้วยความเร็วสูง ด้วยเงินลงทุนเกือบ 500 ล้านบาท สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจ ดีแทคได้จับมือกับสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีระดับโลก Microsoft และ Hewlett Packard ร่วมพัฒนารูปแบบการบริการและสร้างสรรค์บริการใหม่ DTAC Mobile Information Server หรือ DTAC MIS ทำให้ลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจสามารถใช้อีเมล์ ตารางการนัดหมาย สมุดรายชื่อ ในระบบ Exchange ของแต่ละบุคคล โดยใช้อุปกรณ์ Pocket PC เชื่อมต่อกับโครงข่าย GPRS (ซึ่งเป็นบริษัทเดียวของประเทศไทยในปัจจุบันที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ) ของดีแทคได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลสูงสุด ทั้งสามารถเชื่อมงานแอพพลิเคชั่นร่วมกับระบบ DTAC MIS ให้ตรงกับความต้องการของแต่ละธุรกิจซึ่งมีความแตกต่างกัน เพื่อทำให้ DTAC Mobile Intranet Solutions เป็นบริการธุรกิจบนโทรศัพท์มือถือที่สมบูรณ์แบบครบวงจร โดยในปัจจุบันมีลูกค้าองค์กรมากกว่า 2,000 องค์กร และวางเป้าการขยายตัว 5% ในไตรมาสที่สองนี้
สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติม
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
สำนัก Corporate Communications
Total Access Communication Plc.
โทร 02 202 8000 #31887
แฟกซ์ 02 202 8859, 02 202 8895
มือถือ 01 623 9895
อีเมล์ ponnanaa@dtac.co.th
ลูกค้าดีแทคและดีพร้อมท์สอบถามเพิ่มเติม
DTAC Call Center โทร 02 202 7000
หรือกด 1800 จากโทรศัพท์มือถือระบบดีแทค--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ