VCD โมเดิร์นด็อก ลิมิเต็ดฯ เกลี้ยง เบเกอรี่ฯยันไม่ผลิตเพิ่ม

ข่าวทั่วไป Friday April 25, 2003 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--เบเกอรี่มิวสิค
กลายเป็นของหายาก หลังจาก เบเกอรี่มิวสิคออก VCD " The Very Common Of Moderndogcumentary" สารคดีบันทึกการแสดงสดอะคูสติกของ โมเดิร์นด็อก ที่ไม่ใช่แค่สารคดีสำหรับการแสดงสด หรือเป็นมิวสิควิดีโอ แต่ผู้ที่ชมจะได้เข้าใกล้และรู้จักโมเดิร์นด็อก มากยิ่งขึ้น ซึ่งทางเบเกอรี่มิวสิค ได้จัดทำแพ็คเกจพิเศษ เป็น ลิมิเต็ดเอดิชั่น วีซีดีคู่ เพียงจำนวน 10,000 ชุดเท่านั้น และขณะนี้ ได้หมดลงแล้วพร้อมกระแสเรียกร้องมากมาย โดยทางเบเกอรี่มิวสิค ยืนยันไม่ผลิตลิมิเต็ดเอดิชั่นเพิ่มแน่นอน
ล่าสุดเบเกอรี่มิวสิคได้จัดทำ VCD ในรูปแบบปกติ ผลิตออกจำหน่ายตามคำเรียกร้องแล้ว โดยที่ภายในจะบรรจุ VCD จำนวน 2 แผ่นคู่เช่นกัน พร้อมกับจำนวนเพลง เนื้อหาภายในครบถ้วนเหมือนเดิม พร้อมกันนี้ยังมี CD ลิมิเต็ดเอดิชั่น วางจำหน่ายอยู่ด้วยขณะนี้ ป๊อด -ธนชัย อุชชิน นักร้องนำ เผยว่า
" ดีใจครับที่มีแฟนเพลงชอบในผลงานของเรา ซึ่งชุดนี้ เราเต็มที่มากๆ พิถีพิถัน อยากให้แฟนเพลงเป็นของสะสม ผมทราบมาว่า ลิมิเต็ดเอดิชั่น หมดแล้ว รู้สึกเสียดายคนที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของ แต่ไม่เป็นไรครับ แพ็คเกจปกติก็เริ่มออกวางแล้ว และรับรองว่า ภายในเหมือนเดิม ทั้งเพลงและภาพ ลังจากผลงานชุดนี้พวกเราคงต้องหยุดพักผ่อน แล้วเก็บเกี่ยวหาวัตถุดิบประสบการณ์เพื่อจะทำงานในครั้งต่อๆไปครับ" ป๊อดกล่าว--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ