ดรีมเวิลด์ จัดรายการ "ให้โลหิตต่อชีวี สนุกฟรีที่ดรีมเวิลด์"

ข่าวทั่วไป Friday April 25, 2003 17:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--ดรีมเวิลด์
ดรีมเวิลด์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดโอกาสให้ทุกท่านที่บริจาคโลหิต รับสิทธิ์เที่ยวดรีมเวิลด์ ฟรี ระหว่างวันที่ 3-11 พ.ค.นี้
เพื่อเป็นการร่วมสนับสนุนโครงการรับบริจาคโลหิตให้เพียงพอกับความต้องการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว จึงร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย จัดรายการ "ให้โลหิตต่อชีวี สนุกฟรีที่ดรีมเวิลด์" เปิดโอกาสให้ผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่บริจาคโลหิตระหว่างวันที่ 1 ม.ค.45-11 พ.ค.46 สามารถมารับสิทธิ์เที่ยวดรีมเวิลด์ฟรี โดยผู้ที่บริจาค 1-2 ครั้ง รับสิทธิ์ผ่านประตูฟรี หรือบริจาค 3 ครั้งขึ้นไป จะได้รับบัตรเที่ยวดรีมเวิลด์ฟรี มูลค่า 295 บาท นอกจากนี้ ผู้ติดตามอีก 3 ท่าน ยังจะได้รับสิทธิ์ซื้อบัตรรวมเครื่องเล่นในราคาพิเศษเพียงท่านละ 200 บาท โดยสามารถนำบัตรผู้บริจาคโลหิตมาขอใช้สิทธิ์ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ดรีมเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 3-11 พ.ค.นี้ สอบถามรายละเอียด โทร. 0-2533-1152 หรือ www.dreamworld-th.com
การจัดงานครั้งนี้ ดรีมเวิลด์ ร่วมมือกับ ศูนบริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อเชิญชวนให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคโลหิต เพราะดรีมเวิลด์ตระหนักดีว่าในปัจจุบันยังมีผู้เจ็บป่วยอีกเป็นจำนวนมากที่ขาดโลหิต และกำลังรอรับความช่วยเหลืออยู่ ดังนั้น จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านร่วมกันบริจาคโลหิตให้กับสภากาชาดไทย นอกจากจะได้บุญกุศลแล้ว ยังได้เที่ยวดรีมเวิลด์อีกด้วย โดยติดต่อขอรับบริจาคโลหิตได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติทุกแห่งทั่วประเทศ--จบ--
-นค/พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ