บอยแต่งเพลง "คนข้างล่าง" โดนใจ คนแอบรักทุกคน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 14, 2003 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--เบเกอรี่มิวสิค
"MILLION WAYS TO LOVE" part1 ของผู้ชายที่แต่งเพลงรักได้โรแมนติก บอย โกสิยพงษ์ กำลังเป็นอัลบั้มยอดนิยมสุดฮิตอยู่ในขณะนี้ ด้วยแต่ละเพลงที่ บอย แต่งขึ้นมาในอัลบั้ม ล้วนมีความหมาย และเชื่อมโยงความรักในมุมมองต่างๆ และเป็นเรื่องราวที่มีอยู่ในจริงในปัจจุบัน ไม่ใช่แค่เพ้อฝัน
ล่าสุดเพลง "คนข้างล่าง" ที่ได้ ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ "เบน -ชลาทิศ ตันติวุฒิ" เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงนี้ กลายเป็นเพลงที่ถูกขอมาก ติดท็อปไฟว์ทางคลื่นวิทยุติดต่อกันหลายสัปดาห์ ด้วยเหตุผล เนื้อหาเพลงโดนใจ "คนแอบรัก" ทุกๆคน แต่ไม่ถึงกับอกหัก บอย เปิดใจกับเพลงนี้ว่า
"ผมค่อนข้างโชคดี ที่มีคนรอบๆตัวสารพัดรูปแบบในเรื่องความรัก แล้วมาเล่าให้ผมฟัง บางคนเราเห็นพฤติกรรมของเขาเองเลย ทำให้เป็นที่มาของเพลงในอัลบั้ม อย่างเพลง คนข้างล่าง ผมแต่งขึ้นจากพฤติกรรมของน้องในออฟฟิคของผม ที่เขาแอบรักผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เขารู้สึกว่าตนเองไม่คู่ควรกับเธอ แล้วก็คิดว่า ผู้หญิงคนนั้นคงไม่สนใจตนเอง อาจจะสนใจคนอื่นก็ได้ ผมเชื่อว่า เรื่องราวแบบนี้ บางทีฟังดูเหมือนเป็นนิยาย เหมือนเป็นละคร แต่ในชีวิตจริงนั้นมีนะครับ ยังมีคนที่มองความรักที่สวยงามแต่ไม่กล้าที่จะเดินเข้าไปตรงนั้น ก็เพราะความที่มองตนเองว่าไม่คู่ควร จากเพลงนี้ที่แต่งไปและออกอากาศทางคลื่นวิทยุ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะคนที่ตกอยู่ในความรู้สึกแบบนี้ แต่ไม่ถึงกับอกหัก แล้วก็มีมากด้วยครับ ผมอยากเป็นกำลังใจทุกๆคนที่กำลังมีความรัก หรือที่มีอยู่แล้วก็ถนอมไว้ให้นานๆนะครับ "บอยกล่าว--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ