Meguiar’s Gold Class Rich Leather และ Meguiar’s One Step Leather Care น้ำยาทำความสะอาดและปรับสภาพหนังแท้ ความเงางามล้ำลึก 2 สไตล์

ข่าวทั่วไป Monday May 19, 2003 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค
บริษัท เมกไกวส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขัดเคลือบสีรถยนต์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาที่ได้รับความเชื่อถือมานานกว่า 100 ปี ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อการทำความสะอาดและปรับสภาพหนังแท้ 2 ผลิตภัณฑ์ 2 สไตล์
เพื่อความเงางามล้ำลึกสำหรับรถคันหรูของคุณ ผลิตภัณฑ์แรกคือ Meguiar’s Gold Class Rich Leather น้ำยาทำความสะอาดและปรับสภาพหนังแท้จากตระกูล Gold Class น้ำยาอ่อนละมุนขั้นตอนเดียว ที่สามารถทำความสะอาดและคุ้มครองหนังแท้ให้คงความนุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ ทำความสะอาดโดยไม่ทำลายสภาพของหนังแท้ น้ำมันพิเศษจะบำรุงหนังแท้ให้นุ่มนวลคงความสมดุลย์ตามธรรมชาติ ไม่เป็นมันเยิ้มหรือทำให้เหนียวเนอะหนะ บรรจุในขวดสีดำ ขนาด 14 ออนซ์ จำหน่ายในราคาขวดละ 1,000 บาท สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ 2 ที่จะขอแนะนำคือ Meguiar’s One Step Leather Care น้ำยาทำความสะอาดและปรับสภาพหนังแท้ ที่สามารถคืนสภาพหนังแท้ได้เหมือนใหม่ ขนาดบรรจุ 8 ออนซ์บรรจุในขวดสีแดงเข้ม จำหน่ายราคาขวดละ 650 บาท ทั้งสองผลิตภัณฑ์ ปราศจากสารละลายหรือสารเคมีที่มีอันตราย ต่อสุขภาพ พิเศษ!ลด 20 % จากราคาปกติสำหรับช่วงแนะนำ เชิญแวะชมผลิตภัณฑ์ชุดเงางามล้ำลึก 2 สไตล์ได้ที่เคาน์เตอร์เมกไกวส์ทุกแห่ง หรือสอบถามรายละเอียดของเมกไกวส์ได้ที่ โทร.0-2720-7744
บริษัท เมกไกวส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2544 ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท เพื่อดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขัดเคลือบสีภายใต้ชื่อ Meguiar’s (เมกไกวส์) และเป็นสาขาหนึ่งในจำนวน 12 สาขาของ Meguiar’s,Inc ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ Meguiar’s จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1901 ด้วยปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่สืบทอดมาจาก Mr.FRANK MEGUIAR,JR ผู้ก่อตั้งเมกไกวส์อินส์ที่ว่า “เราจะไม่จำหน่ายสินค้าใด ถ้าเราไม่มั่นใจว่าสินค้าเรานั้นดีที่สุดในท้องตลาด” ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 300 ชนิด ให้เลือกตามความเหมาะสมตามการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดถูกผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงสุดแต่ปลอดภัยต่อผู้ใช้ นอกจากนี้ยังปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม โดยผ่านการรับรองจากผู้ผลิตชั้นนำของโลก สนใจสอบถามรายละเอียดของเมกไกวส์ได้ที่ โทร.0-2720-7744 ทุกวันในเวลาทำการ
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมติดต่อ
กมลวรรณ เจียมสกุล บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค จำกัด
โทร.0-2986-1135, 0-2986-1854 แฟกซ์ 0-2972-8558--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ