นอร์เทลฯ นำเสนออุปกรณ์เพิ่มความเร็วของบริการ Broadband และ มัลติมีเดียระบบ Succession IMS Programmability ที่ทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Ubiquity

ข่าวทั่วไป Tuesday May 27, 2003 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
รายงานข่าวจากนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการต่อเนื่องจากผลิตภัณฑ์ Succession ที่เคยประกาศไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วันนี้ นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ได้เปิดตัวอีกหลายผลิตภัณฑ์ในหมวดของโปรแกรม Succession Interactive Multimedia Server (IMS) ที่ถูกออกแบบเพื่อสร้าง รูปแบบapplicationใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มความเร็วของการบริการ packet voice และ มัลติมีเดีย
ซู สแปรดลีย์ ประธานด้านเครือข่ายไร้สาย ของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ กล่าวว่าปัจจุบันการย้ายระบบโทรศัพท์จาก TDM ไประบบที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าในรูปแบบ packet จะช่วยทำให้บรรดาผู้ให้บริการต่างๆสามารถพัฒนาบริการใหม่ด้วยตัวเองได้ หรือเพื่อช่วยกระตุ้นให้บรรดานักพัฒนาซอฟต์แวร์อิสระทั่วโลก สามารถสร้างบริการใหม่ๆที่น่าตื่นเต้นของตนเองได้ด้วยความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุดกว่าในสมัยก่อน
"นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ได้มุ่งเน้นในการช่วยให้การนำเสนอการพัฒนาบริการที่ทันสมัย หรือรู้กันดีในรูปแบบของการจัดทำรูปแบบรายการเข้าสู่ตลาด โดยทำให้บรรดาผู้ให้บริการสามารถให้บริการต่างๆ โดยที่ใช้อุปกรณ์ของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ร่วมกับอุปกรณ์ของผู้ผลิตรายอื่นได้ด้วย"
ปัจจัยสำคัญในการทำงานของโปรแกรม Nortel Networks Succession IMS คือ การทำงานร่วมกับ Ubiquity Software Corporation ทั้งในรูปแบบของการทำการตลาดและการดูแลลูกค้า
นอกจากนี้ ทั้งสองบริษัทยังได้มีแผนทดสอบระบบ Session Initiation Protocal (SIP) ระหว่าง SIP Application Server ( SAS) ของ Ubiquity และ Nortel Networks Seccession IMS เข้าด้วยกัน โดยที่อุปกรณ์ทั้งสองจะให้บริการแก่ลูกค้าของ Nortel Networks IMS ด้วย application ที่ดี ที่จะช่วยสร้างรายได้ทั้งบนเครือข่ายมีสายและไร้สายมากขึ้น
เอียน แมคลาเรน ประเจ้าหน้าที่ฝ่านบริหารของบริษัท Ubiquity กล่าวว่ารูปแบบนี้จะเป็นเหมือนการช่วยเปิดโอกาสให้มี application ใหม่ๆ โดยที่บรรดาลูกค้าสามารถสร้างรายได้ใหม่ ในทุกรูปแบบของเครือข่ายในอนาคต
นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ยังได้เสริมสร้าง 4 องค์ประกอบหลักสำหรับ โปรแกรม Succession IMS ไว้ดังนี้
- ความมุ่งมั่นที่สร้างมาตรฐานของ Application Programming Interfaces ( APIs) โดยเริ่มตั้งแต่ Succession IMS ที่อุปกรณ์ของนอร์เทลที่สามารถรองรับ APIs ทั้งในรูปของ XML, CPL, SOAP และ SNMP และในปีนี้ยังมีความมุ่งมั่นในเรื่องการจัดทำรูปแบบโปรแกรม โดยที่นอร์เทลได้วางแผนที่จะทำให้รองรับการเชื่อมต่อเพิ่มอีก เช่นที่อยู่ในส่วนของ JAIN และ VXML ซึ่งจะทำให้โปรแกรมมีประสิทธิภาพ และสามารถสร้างบริการใหม่ๆมากขึ้น
- การพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้า นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ได้จัดตั้งทีมงานของผู้เชี่ยวชาญเพื่อจะช่วยลูกค้าในการพัฒนาบริการใหม่ๆ ที่เหมาะสมและตรงใจลูกค้า
- โปรแกรมการทำงานร่วมกัน นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ได้เปิดตัว Succession Interoperability program ที่ถูกออกแบบเพื่อให้การทดลองการทำงานร่วมกันของ Succession IMS , Succession MX และ Succession softswitches ทั้งในรูปของอุปกรณ์ application และ solution เพื่อผลักดันให้เกิดบริการใหม่ๆ
- บริการ web service ด้วยประสิทธิภาพที่สามารถรองรับ JAIN SIP Servlets ผ่านการทำงานร่วมกับ Ubiquity และยังรองรับมาตรฐานการทำงานร่วมกันได้ด้วย นอร์เทลยังได้จัดให้มีบริการสำหรับ IMS และ Web/J2EE server ด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้บรรดานักพัฒนาสามารถเข้าทำงานกับระบบ IMS ได้โดยไม่ต้องเข้าใจอย่างลึกซึ่งถึงรายละเอียดของเทคโนโลยี
ผลิตภัณฑ์ Succession IMS และ Succession MX สามารถให้บริการกับลูกค้าที่อยู่ปลายทาง โดยที่อุปกรณ์เหล่านี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดทั้งประเภทผู้ให้บริการเครือข่ายและประเภทองค์กร นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ Succession IMS และ Succession MX ได้เปลี่ยนรูปแบบการติดต่อกันของบรรดาผู้ใช้บริการ โดยที่พวกเขาเหล่านั้นจะสามารถนำเอาจุดเด่นและความทันสมัยของอุปกรณ์มาใช้งานเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน ให้สามารถทำงานได้อย่างทันท่วงที โดยมีความคุ้มค่าต่อการลงทุนสำหรับบรรดาธุรกิจที่ต้องมีความคล่องตัวและมีความร่วมมือกันตลอดเวลา
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อิซาเบล ลี อุรชา จักรธรานนท์
65-6380-8828 0-2662-2266
bellee@nortelnetworks.com uracha@124comm.com--จบ--
-พห-

แท็ก Application   broadband   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ