‘เขาทราย’ แจกสูตร ‘ซ้ายทะลวงไส้’ น้ำจิ้มหมูกระทะรสเด็ด ใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวกีฬา Thursday March 17, 2005 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
หลายคนบอกว่า อาชีพดารานักแสดงไม่ค่อยมั่นคง บางคนจึงต้องมองหาธุรกิจส่วนตัวมารองรับ และใช่ว่าจะมีแต่อาชีพดาราเท่านั้นที่หันมาทำธุรกิจส่วนตัวกัน นักกีฬาก็เป็นคนอีกกลุ่มหนึ่งที่หันทำธุรกิจส่วนตัวเช่นกัน อย่าง อดีตนักมวยชื่อดัง “เขาทราย กาแล็กซี่” ที่ตอนนี้กำลังได้ดิบได้ดี กับธุรกิจหมูกระทะ ที่เปิดอยู่แถวโซนทาวน์อินทาวน์ งานนี้สองพิธีกรรายการ “โซนนิ่ง” อย่าง “นานา ไรบีนา” และ “ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล” ไม่พลาดที่จะพาไปบุกถึงถิ่น ขอชิมกันถึงร้านแน่นอน ซึ่งเขาทราย กาแล็กซี่ เล่าถึงที่มาของร้านหมูกระทะนี้ให้ฟังว่า
“ก่อนที่ผมจะเปิดร้านหมูกระทะร้านนี้ ตอนนั้นผมตระเวนหาสถานที่อยู่ว่าจะเปิดตรงไหนดี พอมาเจอทำเลที่นี้ เห็นเพียงแค่ 2 วันก็ตัดสินใจทำเลย เพราะผมคิดว่าถ้ามัวแต่เลือกสถานที่อยู่ มันเสียเวลาเปล่าๆ ซึ่งผมตัดสินใจทำร้านหมูกระทะเพราะผมคิดว่า มันเป็นอาชีพที่เหมาะสำหรับนักมวยนะครับ
สำหรับสูตรเด็ดของร้านอยู่ที่น้ำจิ้ม ซึ่งจะมี 4 สูตรคือ เปรี้ยว หวาน เผ็ด และเผ็ดมาก ส่วนที่เขาพูดกันว่าผมมีสูตรซ้ายทะลวงไส้นั้น ไม่ใช่ว่ากินหมูกระทะร้านผมแล้วท้องเสียนะครับ แต่กินแล้วรสชาติ จะซึมลึกจนถึงไส้ ซึ่งอร่อยจนต้องบอกต่อๆ กันไปเลยครับ
ปกติ ผมจะคุมร้านเองทุกวัน ขายดีมากครับ มีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด อาจเป็นเพราะร้านผมอร่อย เพราะของสดทุกอย่าง และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย เพียงแค่หัวละ 79 บาทเอง”
หากใครอยากรู้ว่าหมูกระทะเขาทรายจะอร่อยแค่ไหนนั้น ลองไปชิมกันได้ที่ร้าน ซึ่งอยู่ โซนทาวน์อินทาวน์ หรือติดตามชมกันก่อนเป็นออเดิร์ฟได้ ในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “อร่อยโซน” วันพุธ ที่ 23 มีนาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่อง ไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ