ทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงเสด็จเป็นองค์ประธาน ในงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ TCL ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday June 10, 2003 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--เทคฟอร์มเมชั่น เอ็นเตอร์ไพรส์
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2546 เวลา 17.00 น. ทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงเสด็จเป็นองค์ประธาน ในงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ TCL ครั้งแรกในประเทศไทย "TCL Grand Opening" ณ ห้องจามจุรีบอลล์รูม โรงแรมปทุมวันปริ้นเซส
บริษัท TCL Holdings Co.,Ltd จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1981 มีประสบการณ์ทางด้านผลิตอุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ชิ้นส่วนอิเล็คโทรนิค มายาวนานกว่า 20 ปีในประเทศจีน โดยมีสายการผลิตหลักอยู่4 รูปแบบที่เป็นเจ้าตลาดคือ color television audio-visual products, telecommunication, information appliance และ electrical components. และด้วยกระแสของการสื่อสารแบบไร้สายในโลกปัจจุบัน บริษัท TCL Mobile Communication Co.,Ltd จำกัด จึงได้ก่อตั้งขึ้น ในปี ค.ศ. 1999 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลสาธารณรัฐประชาชนจีน จึงเป็นที่เชื่อมั่น ของประชาชน ทั้งด้านการยอมรับและยอดขายทั้งในเทศจีน และ ฮ่องกง และด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้น TCL Mobile Communication Co.,Ltd จำกัด จึงบุกเบิกตลาด โทรศัพท์เคลื่อนที่ ในเอเซีย (ข้อมูลเพิ่มเติมที่ About TCL)
ในส่วนของ บริษัท เทคฟอร์เมชั่น เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด โดยผู้บริหาร คุณ วรัญญา เอี่ยมอำภา ที่เคยมีประสบการณ์ในธุรกิจ นำเข้าสินค้าแฟร์ชั่น แบร์นเนม จากต่างประเทศมาทำตลาดในเมืองไทย และด้วยทีมงานใหม่ที่จะเจาะกลุ่มสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่กำลังเป็นปัจจัยสำคัญของคนในยุคปัจจุบัน จึงนำเข้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ ด้วยรูปแบบการตลาดที่จะนำสินค้าที่มีคุณภาพและราคาย่อมเยา มาสู่ผู้บริโภคในประเทศ ในทุกกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้ สโลแกนที่ว่า "ถูกและดี" TCL คือหนึ่งในทางเลือกใหม่ ที่สามารถตอบสนองนโยบาย เพราะด้วยพื้นฐานของ TCL ในอุสาหกรรมด้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อิเล็คโทรนิค และฐานการผลิตในประเทศจีน สินค้าจึงได้เปรียบในด้าน ความสามารถ และราคา บริษัท เทคฟอร์เมชั่น เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด จึงนำโทรศัพท์ TCL รุ่น TCL 3188 มาทำตลาดในประเทศ ความ โดดเด่น ของ TCL 3188 คือ ด้วยรูปลักษณ์ ดีไซน์แบบ ฝา Flip เปิดปิดที่สวยงาม ในขนาดเล็ก , Dual LCD Display , Polyphonic 16 Melody yamaha tone เสียงกังวาลใส และ ThaiSMS ซึ่งจำหน่ายในราคา ตั้งที่ 7200 บาท ถูกกว่าคู่แข่งในตลาดที่มีลักษณะดีไซน์แบบเดียวกัน
เป้าหมายในการตลาดในช่วงแรกของ TCL 3188 ใน 3 เดือนแรกหลังจากการเปิดตัว อยู่ ที่ 30000 เครื่อง และจะนำเข้า โทรศัพท์เคลื่อนที่ TCL จอสี ที่มีขนาดเล็ก มาในช่วงปลายเดือน กรกฎาคม นอกจากนี้ ยังมีนโยบายที่จะนำ โทรศัพท์เคลื่อนที่แบร์นอื่นๆ ที่เข้า Concept ถูกและดี เข้ามาจำหน่ายในประเทศ
ดูรายละเอียด ได้ที่ http://groups.yahoo.com/itpc/
คำกล่าว ถวายรายงาน
คุณวรัญญา เอี่ยมอำภา ประธานบริษัท เทคฟอร์เมชั่น เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
ในงาน " TCL Grand Opening "
วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2546
ขอพระราชทานกราบทูล ทราบฝ่าพระบาท
ข้าพระพุทธเจ้า นางวัรญญา เอี่ยมอำภา ประธานกรรมการบริษัท เทคฟอร์เมชั่น เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด รู้สึกสำนึกในพระกรุณาธิคุณที่ใต้ฝ่าพระบาทเสด็จมาทรงเปิดตัวผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ TCL ในวันนี้
บริษัท เทคฟอร์เมชั่น เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด ผู้บุกเบิกตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ ด้วยนโยบายที่จะนำสินค้าเทคโนโลยีที่มีคุณภาพ ในราคาย่อมเยา มาสู่ประชาชนผู้บริโภค จากการประสานความร่วมมือกันทางธุรกิจ ของ บริษัท TCL โมบาย คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ในเครือ TCL โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตอุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ชิ้นส่วนอิเล็คโทรนิค รายใหญ่ ที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี ในเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน เป็นที่ยอมรับในระดับสากลในด้านการผลิตสิ้นค้า ที่ได้คุณภาพและมาตรฐาน บริษัท HKC อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด , บริษัท KF คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด และ บริษัท เทคฟอร์เมชั่น เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด จึงได้นำ โทรทัศพ์เคลื่อนที่ TCL มาปิดตลาดครั้งแรกในประเทศไทย ในรุ่น TCL 3188 ด้วยรูปลักษณ์ ดีไซน์ที่สวยงาม เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ในราคาที่ย่อมเยา
บัดนี้ ได้เวลาอันเป็นมงคลแล้ว ข้าพระพุทธเจ้า ขอประทานอนุญาต กราบทูลเชิญใต้ฝ่าพระบาท ทรงกดปุ่มเปิดตัวผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ TCL ต่อไป ควรมิควรแล้วแต่จะโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม
คุณสมบัติ ของ โทรศัพท์ TCL 3188
- ดีไซน์ มีเสน่ห์ กะทัดรัด รูปลักษณ์สะดุดตา มีสามสีให้เลือก แดง ขาว และ Silver
- หน้าจอแสดงผลแบบคู่ Dual LCD Display
- ขนาด 78*40*23 มม. น้ำหนัก 78 กรัม
- ใช้งานในระบบเครือข่าย GSM900/1800
- สามารถป้อนตัวอักษรได้ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ ลงในโทรศัพท์
- สามารถรับส่ง ข้อความทั้งภาษาไทย และ อังกฤษ
- PolyPhonic 16 melody Yamaha Tone เสียงกังวานใส ดังซะใจ
- เสียงเรียกเข้าประจำเบอร์บุคคล
- แต่งเสียงเรียกเข้าด้วยตนเอง ด้วยเสียงเครื่องดนตรีตามที่ชื่ชอบ
Guitar,Piano,Bell,Clarinet,Organ,Xylophone,Trumpet
- เลือกเบอร์โทรศัพท์จากปุ่มด้านข้าง เปิดฝาพับ โทรออกได้ทันที และ รับสายได้ทันที เมื่อเปิดฝาพับ
- มีระบบ Hand Free
- รับสายเรียกซ้อน โอนสาย จำกัดการโทร
- เวลาสแตนด์บาย 50-140 ชั่วโมง
- เวลาสนทนา 120-180 นาที
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่แผนก ประชาสัมพันธ์
บริษัท เทคฟอร์มเมชั่น เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
เลขที่ 26/1-4 ถ. พระราม 9 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
Tel : (662) 720 3488-9 Fax : (662) 720 3489--จบ--
-พห-

แท็ก ปทุมวัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ