104.5 FaT RADIO ขอเชิญพบการแสดงดนตรีพร้อมโชว์อันน่าตื่นตา ตื่นใจ หวาดเสียวและสุดแสนจะบันเทิงเริงใจใน FaT LIVE 4 THE PARADOX CIRCUS

ข่าวบันเทิง Friday June 13, 2003 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--Thaiticketmaster.com
FaT LIVE 4 THE PARADOX CIRCUS
ถังโจรสลัด หมาไต่ลวด เสกนก คนหายตัว ช้างตะบอล มังกรพ่นไฟ และ... "น้องเปิ้ล" !!!
104.5 FaT RADIO ขอเชิญพบการแสดงดนตรีพร้อมโชว์อันน่าตื่นตา ตื่นใจ หวาดเสียวและสุดแสนจะบันเทิงเริงใจใน FaT LIVE 4 THE PARADOX CIRCUS
ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตที่พลิกโฉมการแสดงคอนเสิร์ตทุกรูปแบบที่คุณเคยเห็นมาทุกอย่างเกิดขึ้นจริง ไม่ใช้สลิงบนเวทีคอนเสิร์ต กับการแสดงสุดระทึกใจของวงดนตรีนักมายากล"PARADOX" ที่ขึ้นเวทีเมื่อใดสร้างความสนุกมันกระจาย พล่าน...ไม่หยุด ดิ้น...ไม่ยั้งกับบทเพลงสุดฮิตเพียบ..!
นี่คือ... มหัศจรรย์งานสร้างผีมือมนุษย์ที่เราไม่อยากให้ทุกคน...พลาด!!!
พาราด็อกซ์ (PARADOX)Biography :
"พาราด็อกซ์" กลุ่มดนตรีที่เกิด จาการรวมตัว ของเด็กหนุ่ม 5คน ที่มีใจรักทางด้านดนตรีตรงกัน คือ "ต้าร์" "โจอี้" "อ๊อฟ" "บิ๊ก"และ "สอง" ซึ่งรวมตัวกันเล่นดนตรี ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือสร้างสรรค์งานเพลงของตัวเองออกมาหลายชิ้น ถือได้ว่าเป็นวงที่ประสบความสำเร็จ อีกวงหนึ่งในยุคอินดี้ ของวงการเพลงไทย ก่อนหน้าที่จะมีอัลบั้ม "SUMMER" ออกมานี้ ทั้ง 5 หนุ่มเคยมีผลงานเพลง "ท่ามกลาง" ออกมาให้ฟังเป็นการชิมลางกันแล้ว จากอัลบั้ม "อินโทร 2000" โครงการล่วงหน้า ทางงานดนตรีของค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส์ ที่รวมเอาศิลปินหน้าใหม่ ที่มีความสร้างสรรค์ ทางงานดนตรี 10 วง มาไว้ด้วยกัน ซึ่ง"พาราด็อกซ์" ก็เป็นหนึ่งในนั้น
มาถึงอัลบั้ม On The Rainbow ผลงานอันดับที่ 3 ของพาราด็อกซ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เช่น อัดเสียงเครื่องดนตรีสดหมดทุกชิ้น แนวดนตรีจากที่เคยดิบๆ ก็ค่อนข้างจะละเอียดขึ้นซับซ้อนขึ้น มีความไพเราะมากขึ้น เพราะเนื้อหาโดยรวมๆของเพลงในอัลบั้มนี้ เน้นตามคอนเซ็ปต์ของเพลง ถ้าคอนเซ็ปต์พูดถึงเรื่องสวยงาม ดนตรีก็จะสวยงามตามไปด้วย อย่างเพลง"รุ้ง", "ทะเลแสนหวาน" หรือ "ผีเสื้อกับดอกไม้" ที่มีการแทรกเสียงลม เสียงใบไม้พัดไหว หรือเสียงคลื่นกระทบทรายให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากที่สุด
ส่วนเพลงเร็ว ก็จะเน้นความแรง ใช้ซาวนด์ดิบๆ สากๆ เช่นเพลง "ไฟ" หรือเพลง"แมลงวัน" ที่เคยเป็นเพลงสมัยใต้ดินก็ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ โดยใช้ซาวนด์เอฟเฟ็คต์แปลกๆ เช่น เสียงผี เสียงแมลงวันมาประกอบ ทำให้งานเพลงชุดนี้มีความแตกต่างของสีสันทางดนตรี ที่ร้อนแรง จัดจ้านกว่าอัลบั้มที่ผ่านมาของพวกเขา
สถานที่แสดง อินดอร์สเตเดี้ยม ที่ตั้งสถานที่ หัวหมาก, ถ.รามคำแหง วันแสดง วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2546
ประตูเปิด 17.30 น. เริ่มการแสดง 19.00 น. จำหน่ายบัตร ทางเว็บไซต์ Thaiticketmaster.com
ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2546 ถึงวัน เสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2546 จำหน่ายบัตร ทางจุดจำหน่าย Thaiticketmaster.com ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2546 ถึงวัน เสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2546 บัตรราคา 700 บาท 500 บาท 400 บาท 300 บาท--จบ--
-สส-

แท็ก มังกร   ช้าง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ