โนเกีย ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดโนเกีย แคร์ เซ็นเตอร์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 1, 2003 13:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เนื่องด้วยบริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด จะจัดให้มีพิธีเปิด โนเกีย แคร์ เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นศูนย์บริการซ่อมโทรศัพท์มือถือโนเกียแห่งแรกที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทยขึ้น
ในวันพุธที่ 2 กรกฎาคม 2546 2546 เวลา 10.30 น. ณ โนเกีย แคร์ เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 4 ตรงข้ามลิฟท์แก้ว
มร.ฌอน คอลลิกัน กรรมการผู้จัดการ โนเกีย โมบาย โฟนส์ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด จะนำท่านชมร้านที่ออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม รวมทั้งเปิดหลังร้านให้ชมการตรวจเช็คสภาพและซ่อมมือถือทุกขั้นตอน โดยช่างผู้ชำนาญและอุปกรณ์ซ่อมที่ทันสมัยเป็นครั้งแรก ตลอดจนแนะนำบริการที่ได้มาตรฐานระดับโลกของโนเกีย
นอกจากนี้ยังมีศิลปินชื่อดังมากมายมาร่วมงาน โดย วีเจเอิร์ธ เป็นพิธีกร พร้อมกับเหล่าดาราที่จะมา สร้างสีสันในงานนี้ ได้แก่ แพท-พัสสน, ครีม-เปรมสินี, เอส-วรฤทธิ์ และเกรซ มหาดำรงค์กุล
พิเศษสำหรับสื่อมวลชนทุกท่าน รับฟรีบริการตรวจเช็คโทรศัพท์มือถือโนเกีย 15 รายการ ฟรี และฟรีค่าแรงสำหรับการซ่อมโทรศัพท์ในงานนี้
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค ริเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ของบริษัทโนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานดังกล่าว ตามวันเวลาและเวลาที่แจ้งไว้ข้างต้น
รายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7 ต่อ 20
อี-เมล์: pangkwan.lekhyananda@ogilvy.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ