สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ จัดแคมเปญ "ช้อป มาราธอน" ยิ่งใหญ่ครั้งเดียวในรอบปี 24 - 27 กรกฎาคม ศกนี้ เพียง 4 วันเท่านั้น

ข่าวทั่วไป Thursday July 17, 2003 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์
สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ การสื่อสาร "จีเอสเอ็ม แอดวานซ์" และบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย "บัตรเครดิตกรุงไทย" ทุ่มงบประมาณกว่า 9 ล้านบาท ในการผนึกกำลังสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมการขายยิ่งใหญ่ครั้งเดียวเท่านั้นในรอบปีด้วยรายการ "ช้อป มาราธอน" บรรดาร้านค้ากว่า 200 ร้านภายในทั้งสองศูนย์การค้าร่วมใจลดราคาสูงสุดถึง 80% ระหว่างวันที่ 24 - 27 กรกฎาคมนี้เท่านั้น และขยายเวลาเปิดให้บริการอย่างจุใจในวันศุกร์และเสาร์ถึงเที่ยงคืน
สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ได้วางแผนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับผู้เช่าอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นทางด้านกิจกรรมส่งเสริมสังคมและเยาวชน, ส่งเสริม วัฒนธรรมไทย, กิจกรรมเพื่อสาธารณกุศล และกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆ เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้าและสนับสนุนธุรกิจของร้านค้าให้ประสบผลสำเร็จยิ่งขึ้น โดยในระยะเวลาอันใกล้นี้ สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ได้ร่วมมือกับ "จีเอสเอ็ม แอดวานซ์" และ "บัตรเครดิตกรุงไทย" จัดแคมเปญส่งเสริมการขายรายการ "ช้อป มาราธอน" มหกรรม ลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี โดยเหล่าร้านค้าชื่อดังกว่า 200 ร้านภายในสยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80% และจัดมุมสินค้าราคาพิเศษ พร้อมของแถมของกำนัลพิเศษมากมาย เพื่อมุ่งหวังที่จะคืนกำไรสูงสุดตอบแทนแก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งเป็นกลยุทธ์ส่งเสริมการขายที่ศูนย์ฯ จัดให้มีเป็นแห่งแรกและได้จัดต่อเนื่องมาโดยตลอดเป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าอย่างดียิ่งเสมอมา โดยในปีนี้จะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 24 ถึง 27 กรกฎาคมศกนี้ และขยายเวลาเปิดให้บริการในวันศุกร์และเสาร์ถึงเที่ยงคืน เพื่อลูกค้าได้มีโอกาสเลือกสรรสินค้าคุณภาพดีในราคาพิเศษกันอย่างจุใจติดมือกลับบ้านอย่างไม่ผิดหวังแน่นนอน โดยคาดว่าการจัดงาน "ช้อป มาราธอน" ในครั้งนี้ จะสามารถดึงลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ได้เพิ่มขึ้นกว่าปกติถึงเท่าตัวเป็นจำนวน 150,000 คน และจะส่งผลให้ร้านค้าจะสามารถสร้างยอดขายรวมได้มากกว่าปกติถึง 3 เท่า
สำหรับในปีนี้บริษัทฯ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรธุรกิจสื่อสาร "จีเอสเอ็ม แอดวานซ์" และ "บัตรเครดิตกรุงไทย" สร้างสรรค์แคมเปญมหกรรมลดราคาในครั้งนี้ให้มีความยิ่งใหญ่กว่าทุกปี โดยมอบอภิสิทธิ์พิเศษหลากหลายที่จะสร้างความประทับใจสำหรับกลุ่มลูกค้าอย่างสูงสุด ดังนี้
- 24 กรกฎาคม 2546 ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบ "จีเอสเอ็ม แอดวานซ์" รับสิทธิ์ช้อปสินค้าจากกว่า 200 ร้านค้าในทั้ง 2 ศูนย์ฯ ก่อนใคร พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม ส่วนลดสำหรับสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ และของขวัญของกำนัลมากมายจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ
- 25-27 กรกฎาคม 2546
- ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบ "จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สมาชิกผู้ถือ "บัตรเครดิตกรุงไทย" ทุกประเภท และสมาชิกผู้ถือบัตรดิสคัฟเวอรี่คลับ รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม และส่วนลดสำหรับสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมของขวัญของกำนัลมากมายจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ
- บัตรเครดิตกรุงไทย จัดรายการ "KTC WEEKEND WONDER" เพียงซื้อสินค้าหรือใช้บริการผ่านบัตรเครดิตกรุงไทยทุกประเภทครบทุก 1,000.-บาท รับสิทธิ์ร่วมลุ้นโชค 2 ชั้น โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับบัตรกำนัลเงินสดมูลค่าตั้งแต่ 50 - 500 บาท เพื่อนำไปใช้แทนเงินสดสำหรับเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไปจากร้านค้าที่ร่วมรายการ โชคชั้นที่ 2 ส่งคูปองชิงโชคลุ้นรางวัลบัญชีเงินฝากมูลค่า 1,000 - 20,000 บาท
บริษัทฯ ได้วางแผนงานโฆษณาประชาสัมพันธ์รายการส่งเสริมการครั้งนี้หลากหลาย ช่องทาง เพื่อสร้างการรับรู้แก่กลุ่มเป้าหมายอย่างกว้างขวางมากที่สุด อาทิ หนังสือพิมพ์, วิทยุ, Billboard, Banner, Bunting, Information Board, Poster, ใบปลิว และ Invitation Card พร้อมทั้ง Direct Mail ที่กระจายส่งตรงถึงยังกลุ่มลูกค้า ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบ"จีเอสเอ็ม แอดวานซ์" สมาชิกผู้ถือ "บัตรเครดิตกรุงไทย" ทุกประเภท และสมาชิกผู้ถือบัตรดิสคัฟเวอรี่คลับ เป็นจำนวนกว่า 600,000 ฉบับ จึงมั่นใจได้ว่าการดำเนินงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้จะสามารถกระจายข่าวสารเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีกำลังซื้ออย่างแท้จริงได้กว้างขวางมากที่สุด
พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้ดำเนินการอำนวยความสะดวกในด้านการคมนาคม โดยจัดหา สถานที่จอดรถเพิ่มเติมในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง นอกเหนือจากอาคารจอดรถสยามที่สามารถรองรับรถหมุนเวียนได้วันละ 6,500 คัน แล้วลูกค้ายังสามารถนำรถไปจอดได้ที่วัดปทุมวนาราม พร้อมมีบริการรถตู้รับ-ส่งตลอดระยะเวลาการจัดงาน อีกทั้งเพื่อบรรเทาปัญหาการจราจรคับคั่ง ลูกค้ายังสามารถเลือกเดินทางโดยใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีสยามและสะดวกสบายด้วยสะพานทางเชื่อมเข้าตรงสู่อาคารสยามเซ็นเตอร์ได้โดยตรง
สำหรับแผนงานในส่วนการพัฒนาปรับเปลี่ยนสินค้าและบริการให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด สยามเซ็นเตอร์และสยาม- ดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์จึงได้พยายามขยายการให้บริการสินค้าให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้ฐานของกลุ่มลูกค้าของศูนย์ฯ กว้างขึ้นและเชิญชวนให้ลูกค้ากลุ่มใหม่ได้เข้ามาเยี่ยมชมและใช้บริการมากขึ้น โดยในระยะเวลาอันใกล้นี้ได้มีการปรับเปลี่ยนร้านค้าใหม่ดังนี้
สยามเซ็นเตอร์
มิถุนายน - Lyn จำหน่ายรองเท้าสตรี
กรกฎาคม - Theatre แฟชั่นบุรุษ-สตรี โดยดีไซน์เนอร์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย
ปรับปรุงและขยายร้านเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
- Swatch จำหน่ายนาฬิกา
กันยายน - Fly Now แฟชั่นสตรีชั้นนำโดยดีไซน์เนอร์ไทย
- People's แฟชั่นสำหรับสุภาพบุรุษ
สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์
พฤษภาคม - bebe แฟชั่นสตรีชั้นนำจากอเมริกา
- Battle Zone จำหน่ายของเล่น เกมส์เสริมทักษะสำหรับเด็ก
มิถุนายน - allliving และ Personal Space ร้านจำหน่ายของตกแต่งบ้าน
- Collector's World จำหน่ายรถ เครื่องบิน แบบจำลอง
กรกฎาคม - Amoretto จำหน่ายชุดคลุมท้องสตรี
สิงหาคม - Metropolitan Museum จำหน่ายสินค้าที่ระลึกจาก Museum
แห่งแรกในประเทศไทย
กันยายน - Nantakwang และ E.G.G. จำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้าน
- Starbuck
และในอนาคตอันใกล้นี้ ภัตตาคารจีน Tidbit Treasure จะเปิดให้บริการ
เหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งพิเศษที่สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ พยายามรังสรรค์สินค้าและบริการพิเศษที่มุ่งหวังจะสร้างความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดเป็นรางวัลตอบแทนสู่กลุ่มลูกค้าทุกท่าน
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์
หมายเลข 0-2658-1000-19 ต่อ 215-219--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ